คุณแม่ลูกสามโชว์ของ ใช้ ‘จิ๊มิ’ ยกกระป๋องถั่วหนัก 2 กิโลขึ้นๆ ลงๆ บอกฝึกได้ด้วยการ ‘ขมิบ’

เป็นอีกหนึ่งมหัศจรรย์แห่ง ‘จิ๊มิ’ จริงๆ สำหรับคุณแม่ลูก 3 คนนี้ที่เธอทำการโชว์ใช้อวัยวะเพศยกกระป๋องถั่วขึ้นๆ ลงๆ อย่างพลิ้วไหวราวกับใช้มือจับ ซึ่งเธอยืนยันว่าใช้เพียงแรงแห่งช่องคลอดเพียงเท่านั้น!!

 

 

Kirsty Wright คุณแม่คนดังกล่าวได้ไปออกรายการ ‘This Moring’ หลังจากที่เธอป่าวประกาศอ้างว่าเธอนี่แหละเป็นผู้หญิงที่มีจิ๊มิแข็งแกร่งที่สุดในสหราชอาณาจักร

และพลังทั้งหมดนี้ก็ได้มาจากการที่เธอใช้วิธีการฝึกขมิบด้วยอุปกรณ์ ‘Jade Egg’ (หยกหรือหินอื่นๆ ที่เป็นรูปไข่)

 

 

เธอเล่าว่าก่อนที่จะมาเจ้าไข่มหัศจรรย์นี้เข้าให้ เธอก็เคยลองวิธีการบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน (Kegel Pelvic Floor Exercises) มาก่อน แต่ว่ามันดูไม่ได้ผลเท่าไหร่นักสำหรับเธอมากนัก 

แต่ก็เป็นโชคดีของเธอจริงๆ ที่ระหว่างวันหนึ่งที่ชอปปิงในซูเปอร์มาเก็ต เธอได้เจอกับคุณแม่ลูกอ่อนวัย 1 เดือนแนะนำให้รู้จักกับเจ้าไข่หยกนี้ และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเธอก็ฝึกขมิบโดยใช้มันโดยตลอดมา

“จิ๊มิเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มาก กล้ามเนื้อของมันสามารถยืดหยุ่นได้แบบไม่น่าเชื่อ” Kristy กล่าว

 

 

จากนั้นก็ถึงเวลาโชว์ของ ในเริ่มแรกเธอสตาร์ทแบบเบาๆ ด้วยการยกกระปุก Marmite ผลิตภัณฑ์สำหรับทาลงบนขนมปังหน้าตาคล้ายๆ กับแยมที่มีน้ำหนัก 250 กรัมก่อน ซึ่งเธอก็ยกแบบเบาๆ สบายๆ

หลังจากนั้นก็เริ่มเพิ่มน้ำหนักขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดท้ายถึงกระป๋องถั่วที่มีน้ำหนักถึง 2 กิโลกรัม แต่เธอก็บอกว่าสบายๆ แถมยังโชว์ยกขึ้นยกลงสร้างความตะลึงให้กับทั้งพิธีกรและผู้ชมด้วย

เอาเป็นว่าถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะมีจิ๊มิสตรองๆ แบบนี้ล่ะก็ลองฝึกกันดูได้ ไม่แน่เหมือนกันนะว่าคุณผู้ชายอาจจะติดใจจนไม่ยอมออกจากบ้านเลยก็เป็นได้…

 

การโชว์ใช้จิ๊มิยกกระป๋องถั่วของเธอ

นี่มันยอดมนุษย์ชัดๆ

ที่มา: ladbible, this morning

 


Tags:

Comments

Leave a Reply