‘เลือดข้นคนจาง’ ละครใหม่จากช่อง One ที่อาจจะสร้างอ้างอิงจากคดีมรดกเลือดสุดดังในอดีต

‘เลือดข้นคนจาง’ ละครใหม่มาแรงจากช่อง One ที่ผลิตโดยค่ายนาดาวบางกอก เป็นละครแนวสืบสวน ปริศนา ที่น่าติดตามมากๆ ในขณะนี้

ละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง ได้มีการรวบรวมนักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่มาประชันบทบาทกันไม่ว่าจะเป็น แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, แหม่ม คัทลียา, กบ ทรงสิทธิ์, ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ และนักแสดงคนอื่นๆ อีกมากมาย ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวของสุดยอดนักแสดงอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้

 

เลือดข้นคนจาง มีจุดเริ่มต้นมาจาก ‘ตระกูลจิรอนันต์’ เจ้าของกิจการโรงแรมจิรานันตาที่มีสาขาอยู่ทั้งในกรุงเทพและพัทยา เจ้าของคือ อากง สุกิจกับอาม่า ปราณี แต่อากงกับอาม่าได้ให้ ประเสริฐ ลูกชายคนโต บริหารสาขากรุงเทพ ส่วน ภัสสร ลูกสาวคนที่ 3  บริหารโรงแรมสาขา พัทยา ส่วน สุเมธ ลูกชายคนที่ 2 คอยดูแลลูกอยู่บ้าน และ กรกันต์ ลูกชายคนสุดท้อง ใช้ชีวิตแบบเรื่อยเปื่อย

 

 

ลูกของอากงแต่ละคนต่างก็แยกย้ายไปมีครอบครัว มีหลานมาให้อากงได้ชื่นชม ทุกคนดูรักใคร่กลมเกลียวดี จนกระทั่งวันหนึ่ง อากง ได้เสียชีวิตไป ทิ้งมรดกเอาไว้ เนื่องจากการแบ่งมรดกที่ไม่ลงตัวและไม่เป็นธรรม ศึกระหว่างพี่น้องที่มีเงินหลายพันล้านเข้ามาเกี่ยวข้องจึงเริ่มขึ้น

 

 

หลังจากที่ตอนแรกได้ออกอากาศไปเมื่อคืนวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมาก็กลับกลายเป็นกระแสดังในทวิตเตอร์และมีการร่วมพูดคุยกล่าวถึงละครเรื่องนี้ผ่านทางแฮชแท็ก #เลือดข้นคนจาง

 

 

ประเด็นที่สำคัญหลังจากที่ #เหมียวบู้บี้ ได้ดูละครเรื่องนี้แล้วมาอ่านความเห็นจากชาวเน็ตผ่าน #เลือดข้นคนจาง พบว่ามีประเด็นที่ชาวเน็ตกล่าวถึงกันว่า ละครเรื่องนี้ ‘อาจจะ’ มีเค้าโครงเรื่องมาจากคดี ‘มรดกเลือด’ ที่เคยโด่งดังในอดีต

 

 

หากคุณยังจำคดีความของตระกูลดังเจ้าของตลาดแห่งหนึ่งเมื่อปี 2533 ได้ล่ะก็ คุณจะสามารถเดาเนื้อหาของเรื่องนี้ต่อไปได้อย่างแน่นอน (แอบใบ้ว่าให้ใช้คีย์เวิร์ดคำว่า ‘ศึกมรดกเลือดตลาดดัง’ ค้นหาใน Google ดู)

 

หลังจากที่ #เหมียวบู้บี้ ได้ดูละครตอนแรกไปแล้ว จากความเห็นส่วนตัวก็คือ ละครเรื่องนี้มีเนื้อหาที่น่าสนุกและน่าติดตาม ดารานักแสดงที่มารับบทตัวละครต่างๆ ในเรื่องนี้ ส่วนใหญ่เป็นนักแสดงระดับต้นๆ รุ่นใหญ่ของวงการ ส่วนนักแสดงรุ่นใหม่ก็จะได้มาพิสูจน์ฝีมือในละครเรื่องนี้

 

ละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง สามารถรับชมได้ที่ช่อง One ทุกวันศุกร์ 20.45 น. และวันเสาร์ 20.10 น.

 

ที่มา kapook, #เลือดข้นคนจาง

Comments

Leave a Reply