หนุ่มเข้าใจผิดขับรถออกตรงทางเข้า ถูกพนักงานยืนขวางไว้ แจ้งตำรวจจับแถมเล่นใหญ่สุดๆ!!

การอยู่ร่วมกันกับผู้คนในสังคมบางครั้งอาจจะทำให้เจอเรื่องราวแปลกๆ ขึ้นมาก็ได้…

 

เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์นี้ที่กำลังดังในโลกโซเชียลของต่างประเทศ เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังจะขับรถออกจาก ‘ลานจอดรถ’ แต่เขาไม่รู้ว่ากำลังจะออกทางผิดเลยมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาขวางและตะโกนทำราวกับว่าเขาก่อเหตุร้ายแรงขึ้น!?

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ลานจอดรถ Cedar Breaks Park ในเมืองจอร์จทาวน์ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา จริงๆ เรื่องราวมันเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมแล้ว แต่ Chris Hampshire ผู้ประสบเหตุเพิ่งจะนำคลิปเหตุการณ์มาโพสต์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

 

เรื่องมีอยู่ว่า Chris เจ้าของรถถูกเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลประตูทางออกหยุดเอาไว้ หลังจากที่เขาพยายามจะขับรถออกตรงทางเข้า

หญิงสาวตะโกนเสียงดังราวกับว่ามีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น พร้อมกับเอามือข้างหนึ่งจับไว้ที่กระโปรงหน้ารถของ Chris

เธอตะโกนพูดเสียงดังบอกว่าเขาพยายามที่จะขับรถทับเธอ พร้อมกับทำท่าทางเหมือนกับจะหยุดรถเอาไว้ ซึ่งขณะนั้นเธอโทรแจ้งตำรวจไปด้วย ก่อนที่เธอจะตะโกนชื่อของ ‘Mike! Mike!!’ ขึ้นมา

 

 

เธอบอกกับ Chris ว่า “นายงานเข้าแน่ๆ นายจะต้องไปเข้าคุก!!” จากนั้นก็ตะโกนขึ้นมาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยว่า “นายทำร้ายฉัน เขาพยายามที่จะขับรถทับฉัน!!” ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ขยับเขยื้อนรถไปไหนเลยแม้แต่น้อย

Chris เล่าเหตุการณ์เพิ่มเติมผ่านทางเฟซบุ๊กว่า หลังเหตุการณ์ในคลิป เขาไม่หยุดรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง แต่ถอยรถออกไป และขับออกทางออกที่ถูกต้อง

 

 

จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจราวๆ 15 คันขับตามเขาไปพร้อมกับเรียกให้หยุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเข้ามาพูดคุยกับเขาอย่างใจเย็นก่อนที่เขาจะนำคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ให้เจ้าหน้าที่ดู เจ้าหน้าที่ก็ไม่ถือสาว่าความอะไรกับเขา ก่อนที่จะปล่อยให้ขับกลับบ้านไปได้ในที่สุด

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอถูกโพสต์ลงไปในเฟซบุ๊ก ไม่นานก็กลายเป็นกระแสไวรัลมีผู้คนเข้าชมมากกว่า 1.5 ล้านครั้งเลยทีเดียว!!

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้รับความสนใจทางด้านตัวแทนของ Cedar Breaks Park ก็ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

“หญิงสาวในคลิปยังไม่ถูกไล่ออก แต่ได้ทำข้อตกลงร่วมกันโดยที่เราจะไม่ต่อสัญญาใหม่ให้กับเธอ และมันถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้ว”

 

 

“เรายอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราต้องการที่จะให้ทุกคนมาจอดรถที่นี่และมั่นใจว่ารถของคุณจะปลอดภัยเมื่ออยู่กับเรา”

อย่างไรก็ตามทางด้านตัวแทนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเหตุการณ์ทะเลาะเบาะแว้งนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่อาจจะเป็นผลมาจากการเข้าใจผิดคิดว่าทางเข้านั้นเป็นทางออกก็เป็นได้

“เราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพนักงานของเราทุกคนจะปฏิบัติหน้าที่อย่างมืออาชีพ และการกระทำแบบนั้นไม่ได้อยู่ในนโยบายหลักของเรา”

 

ที่มา : Chris Hampshire, buzzfeed

Comments

Leave a Reply