บริษัทญี่ปุ่นสุดล้ำผลิต ‘Muscle Trainer’ รองเท้าที่ช่วยเบิร์นพลังงานได้มากกว่าเดิม!?

ใครๆ ก็รู้ดีว่า ‘การออกกำลังกาย’ เป็นเรื่องที่สำคัญกับสุขภาพของคนเรา เพราะว่านอกจากจะทำให้เราเจ็บป่วยได้ยากขึ้นแล้ว มันยังทำให้เรามีรูปร่างที่สมส่วน ทำอะไรก็พลิ้วไหวไปซะหมด

แต่ปัญหาสำหรับบางคนมันอยู่ที่ว่า ออกกำลังกายไปเท่าไหร่ก็ไม่เห็นผลซะทีเลยเกิดอาการเบื่อพาลเลิกซะดื้อๆ ถ้าอย่างนั้นล่ะก็นี่อาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่คุณกำลังมองหาอยู่ เพราะมันจะดีแค่ไหนที่ออกกำลังกายเท่าเดิมแต่ว่าได้เบิร์นมากขึ้น!!

 

 

โดยตัวช่วยที่ว่านี้ก็คือรองเท้าที่มีชื่อว่า Muscle Trainer ที่ทางบริษัทผู้ผลิตอ้างว่า ปกติแล้วการเดินเป็นเวลา 30 นาทีจะสามารถเผาผลาญพลังงานได้อยู่ที่ประมาณ 75 – 150 แคลอรี่

แต่ว่าถ้าหากใส่รองเท้านี้แล้วจะสามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 300 แคลอรี่ ในระยะเวลาที่เท่ากัน

 

 

ถึงตรงนี้หลายคนอาจจะเกิดความสงสัยขึ้นมาว่าทำไมรองเท้านี้มันถึงได้วิเศษขนาดนี้ ทางผู้ผลิตก็บอกว่าสิ่งที่ทำให้มันสามารถเผาผลาญได้มากขนาดนี้ก็เป็นเพราะ ‘การเพิ่มน้ำหนัก’ ให้กับรองเท้า

ซึ่งปกติรองเท้าทั่วไปจะมีน้ำหนักอยู่ที่ 200 – 400 กรัม ทว่า Muscle Trainer จะเพิ่มน้ำหนักเข้าไปอีก 1,200 กรัม (สำหรับผู้หญิง) และ 1,400 กรัม (สำหรับผู้ชาย) ในแต่ละข้างนั่นเอง

 

 

สำหรับสิ่งที่ใช้ในการเพิ่มน้ำหนักนี้ก็คือเหล็กเม็ดเล็กๆ ที่มาในลักษณะลูกบอลซ่อนอยู่ในรองเท้า โดยทางบริษัทอธิบายว่ามันเป็นนวัตกรรมที่ทางบริษัทจดสิทธิบัตรเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว และนอกจากนี้ก็การออกแบบในทรง High – Cut ก็จะสามารถช่วยป้องกันข้อเท้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความนุ่มสบายมากๆ ด้วย

นอกจากนี้ก่อนหน้าที่จะมีการเปิดตัว Muscle Trainer ก็ได้ผ่านการทดสอบจากนักวิทยาศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัย Tokyo Gakugei University และ Osaka Wako University มาแล้วด้วย ซึ่งผลที่ได้ก็คือมันสามารถช่วยกระบวนการเผาผลาญได้สูงขึ้น 25% เลยทีเดียว

 

 

เห็นอย่างนี้ก็อยากได้มาใช้กันเลยใช้ไหมล่ะ ถ้าอย่างนั้นใครสนใจก็สามารถซื้อมาจับจองกันได้ผ่านทาง Muscle นี้กันเลย ส่วนราคาก็เบาๆ อยู่ที่ 13,600 เยน (ประมาณ 3,960 บาท) เท่านั้นเอง

 

ที่มา: odditycentral, muscle


Tags:

Comments

Leave a Reply