“พ่อเมาหนัก” ควักปืนยิงลูกน้อยวัย 6 เดือนเสียชีวิต หลังจากที่ภรรยา “ไม่ยอมมีเซ็กส์” ด้วย

เป็นอีกหนึ่งโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นจากความเมาขาดสติ นำไปสู่การกระทำอันไร้ความปรานี เมื่อพ่อควักปืนยิงลูกน้อยเสียชีวิต หลังภรรยาไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขา

เรื่องราวนี้เริ่มต้นจากการที่ Maycon Salustiano Silva หนุ่มวัย 25 ปีในเมืองลุยเซียเนีย ประเทศบราซิล ดื่มเหล้าและเสพกัญชาเข้าไปเป็นปริมาณมาก จนทำให้เกิดอาการเมามาย สติหลุดลอย

 

Maycon และภรรยาของเขา

 

จากการรายงานบอกว่า ช่วงดึกของวันที่ 11 กันยายน 2018 Maycon ที่กำลังอยู่ในอาการเมานั้นพยายามปลุก Jennifer ภรรยาวัย 20 ปีของเขา เพื่อที่จะมีเซ็กส์ด้วย

แต่ Jennifer ปฏิเสธและบอกกับเขาว่าตนเองรู้สึกเหนื่อยล้าอยากพักผ่อน และนั่นก็ได้กลายเป็นสาเหตุของการทะเลาะมีปากเสียงกันระหว่างทั้งสองคน

 

 

Maycon แสดงความไม่พอใจอย่างหนัก มีการใช้กำลังกับภรรยา ก่อนที่เขาจะเดินไปควักปืนที่ซ่อนไว้ใต้โซฟาออกมา เล็งไปที่ฝั่งหญิงสาว

ภรรยาที่อยู่กินกันมา 4 ปี พยายามขอร้องให้เขาใจเย็นๆ ก่อน แต่ด้วยฤทธิ์ของความเมามายไร้สติ ทำให้ชายหนุ่มไม่อาจห้ามตัวเองได้

เขาเปลี่ยนใจหันปืนไปที่ลูกน้อยวัย 6 เดือน Michel พร้อมกับตะโกนใส่ Jennifer ว่า “เธอคิดว่าฉันไม่กล้าพอที่จะยิงลูกตัวเองหรอ?!” จากนั้นเขาก็ยิงปืนไปที่หน้าอกของเด็ก 1 นัด

 

Michel ลูกของทั้งสอง

 

ภรรยาสาวถึงกับช็อกสุดขีด เธอกรีดร้องออกมาสุดเสียงจนหมดสติไป ส่วนฝ่ายชายก็วางปืนเดินไปนอนอยู่บนเปลด้วยความเมา

เพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงของเธอในเวลาประมาณตี 1 ครึ่ง หลายๆ คนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถพยาบาลทันที ติดตรงที่ไม่อาจระบุได้ว่าเสียงที่ได้ยินนั้นดังมาจากบ้านหลังไหน

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการตามหาครอบครัวนี้นานกว่า 2 ชั่วโมง จนกระทั่งพบร่างของเด็กน้อยกับรอยกระสุนบนหน้าอก พวกเขาจึงรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลในที่สุด แต่แล้วเด็กน้อยก็ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 

อาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

.

 

Jennifer ฟื้นขึ้นมาหลังจากที่สลบไปเป็นเวลานาน แล้วเธอก็ได้ทราบข่าวสุดสะเทือนใจว่าลูกชายของเธอจากโลกนี้ไปเสียแล้ว

ทางด้าน Maycon ที่ถูกควบคุมตัวอยู่นั้น เขาฟื้นขึ้นมาโดยที่จำเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นไม่ได้เลยแม้แต่น้อย เขาบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองดื่มและเสพกัญชาไปหนักมาก หลังจากนั้นภาพก็ตัดไป

Maycon ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรมและครอบครองอาวุธผิดกฎหมาย

 

 

เรื่องราวนี้ทำให้เพื่อนๆ และเพื่อนบ้านต่างรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาเข้าใจมาตลอดว่าครอบครัวของผู้ต้องหาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นน่ารัก และตัวฝ่ายชายก็ไม่เคยก่อคดีอะไรไว้มาก่อนเลย

หากแต่ว่าการกระทำของเขาเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ ด้วยเพียงเพราะฤทธิ์ของความมึนเมา ต้นเหตุหลักของการกระทำอันเลวร้ายนี้

 

 

ที่มา: mirror , thesun , dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply