สาวสวยสุดเซ็กซี่ “ขี่ม้า” ชิลอยู่บนถนนในยามค่ำคืน ก่อนโดนตำรวจรวบตัวไปสอบสวน

ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มของวันที่ 12 กันยายน 2018 ได้มีภาพเหตุการณ์ประหลาดๆ ที่หาชมได้ยากในประเทศจีน เมื่อจู่ๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่ง “ขี่ม้า” ออกมาเดินเล่นอยู่ตามท้องถนน

 

น่าขี่จริงๆ เลยนะ…. ม้าเนี่ย

 

ภาพนี้ถูกถ่ายได้เมืองยานาน ประเทศจีน สาวนิรนามอยู่ในชุดรัดรูปสีดำออกควบม้าโทนสีเดียวกัน ด้วยท่าทางชิลๆ ราวกับการออกมาปั่นจักรยานรอบเมืองเล่นๆ ยังไงยังงั้น

สิ่งที่เกิดขึ้นทำเอาคนเดินผ่านไปผ่านมาหรือผู้ใช้รถใช้ถนนทั้งหลายต่างพากันมองจนเหลียวหลัง เกิดความสงสัยว่าเธอเป็นใคร และทำไมถึงได้ออกมาขี่ม้าแบบนี้??

 

 

เธออาจคิดว่ามันสะดวกดี ไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องหาที่จอดให้ยาก

 

จนกระทั่งมีมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งชะลอความเร็ว หันไปถามเธอว่า “ทำบ้าอะไรอยู่เนี่ย?!” สาวเจ้าก็ตอบกลับมาว่า “ไม่มีอะไร ฉันแค่พาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นบ่าดาย”

 

สัตว์เลี้ยงเดี๊ยนเองค่ะ

 

แต่ดูแล้วการพาสัตว์เลี้ยงออกมาเดินเล่นของเธออาจเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ถนนคนอื่นๆ ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมสาวคนนี้ในเวลาต่อมา

 

 

จากการรายงานบอกว่าสาวสวยวัย 26 ปีคนดังกล่าวถูกสอบปากคำที่สถานีตำรวจ โดยให้เหตุผลคลุมเครือ ไม่แน่ชัดว่าทำไมเธอถึงออกมาขี่ม้าในเวลานั้น

โชคดีที่ตำรวจเห็นใจ แค่กล่าวตักเตือนไม่ให้เธอทำอย่างนี้อีก ก่อนที่จะปล่อยตัวเธอและม้ากลับไป

 

จ๋อยกันทั้งคนทั้งม้าเลยแฮะ

.

 

ชาวเน็ตจีนบางคนที่ได้ทราบเรื่องราวนี้ก็แสดงความคิดเห็นว่า “สงสัยเธอคงอยากขี่อะไรใหญ่ๆ ในตอนกลางคืนล่ะมั้ง” (หมายถึงม้ามันตัวใหญ่อ่ะนะ อุอุ)

 

ที่มา: shanghai.ist , nextshark , weibo


Tags:

Comments

Leave a Reply