ลูกแมวร้องให้หญิงสาวช่วย ระหว่างที่เธอเที่ยว เธอเลยพามันบินกลับไปบ้านด้วยกัน

การไปเที่ยวประเทศกรีซของ Anastasia Kordomenos เมื่อกลางปี 2018 ที่ผ่านมา นอกจากจะทำให้เธอได้พักผ่อนแล้ว ยังทำให้เธอได้เพื่อนตัวใหม่เพิ่มเข้ามาในบ้านด้วย

 

 

ระหว่างที่ Kordomenos กำลังเที่ยวอยู่ในหมู่บ่าน Xiropigado เธอได้ยินเสียงร้องของลูกแมวดังมาจากข้างอพาร์ตเมนต์หลังหนึ่ง จึงหยุดเที่ยวชมเมืองแล้วเดินไปตามหามันแทน

เธอเจอลูกแมวอยู่ตามลำพัง โดยที่ตาติดเชื้อจนลืมตาไม่ได้ ตัวก็ผอมแห้งจนน่าเป็นห่วงอีกด้วย ทำให้เธอตัดสินใจหยุดเรื่องการท่องเที่ยวไว้ก่อนแล้วพามันไปหาสัตวแพทย์ด้วยตัวเอง

 

 

หลังจากสัตวแพทย์ช่วยทำความสะอาดดวงตา และให้อาหารเสริมกับยาเรียบร้อยแล้ว ลูกแมวก็ติด Kordomenos เหมือนกับเธอเป็นแม่เลย มันเอาแต่กอดกับเธอแล้วหลับไปทั้งอย่างนั้น

 

 

หลับตรงซอกคอสบายล่ะสิ

 

หญิงสาวตั้งชื่อลูกแมวตัวน้อยว่า Moira แล้วก็ตัดสินใจรับเลี้ยงมันไว้เอง แม้เธอจะกำลังเที่ยวอยู่ เธอก็ยินดีจะทำเรื่องเพื่อพามันบินกลับไปบ้านด้วยกัน

 

 

อยู่ๆ ก็มีคนรับเลี้ยง

 

เมื่อ Moira ได้มาถึงห้องพักของเธอแล้ว มันก็เริ่มแสดงนิสัยที่แท้จริงออกมาให้เห็น ลูกแมวตัวนี้ซนไม่ใช่เล่นเลยล่ะ เห็นอะไรก็ปีนขึ้นไปเล่นซะหมด

นอกจากมีบ้านใหม่แล้ว มันก็ยังได้เจอกับ Kobe หมาชิวาว่าที่ Kordomenos เลี้ยงเอาไว้ด้วย ทั้งคู่เข้ากันได้ดีมากๆ เลย

 

 

มิ้วน้อยชอบเดินตามเพื่อนหมาตัวใหม่ไปทุกที่ ถึงมันจะไม่กระตือรือร้นเท่าลูกแมว แต่มันก็พยายามอยู่เป็นเพื่อนเล่นให้ รวมทั้งเป็นเพื่อนนอนกอดให้แมวน้อยด้วย

 

 

ไม่นานนักช่วงเวลาเที่ยวประเทศกรีซของ Kordomenos ก็จบลง และถึงเวลาที่ Moira จะได้บินกลับไปยังบ้านของตัวเองเป็นครั้งแรก

มันดูถูกใจบ้านหลังใหม่มากๆ พอถึงบ้านแล้วก็วิ่งสำรวจดูไปทั่วเลย แถมยังได้ของขวัญต้อนรับเป็นตุ๊กตาหมีตัวใหญ่อีกด้วย คืนแรกที่มันเข้ามามันก็นอนกอดตุ๊กตาหมีจนหลับปุ๋ยไป

 

 

ตอนแรก Kordomenos ไม่คิดด้วยซ้ำว่า Moira จะสุขภาพดีขึ้นจนแข็งแรงขนาดนี้ พอเห็นมันได้ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุขในบ้านของเธอ เธอก็เลยอดดีใจไม่ได้เลยที่ตัดสินใจช่วยมันเอาไว้

 

 

ดูความน่ารักของเจ้า Moira สิ

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply