ตำรวจสายฮาทำเหมือนถูกหมูไล่ล่า แต่จริงๆ แล้ว เขากำลังต้อนมันกลับไปหาเจ้าของ

เป็นตำรวจมันไม่ง่ายเลยนะ เพราะในแต่ละวันไม่รู้ว่าจะเจอกับอะไรบ้าง ถ้าโชคร้าย ก็อาจจะเจอเรื่องแปลกๆ ร้ายๆ ที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว

เหมือนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ Ray Schilke จาก Cape Coral Police Department ในรัฐฟลอริด้า ที่ถูกอาชญากรไล่ล่าระหว่างปฏิบัติหน้าที่

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นมีเมื่อชาวบ้านเห็นหมูขี้เล่นตัวหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะหลุดออกมาจากไหนสักแห่ง พวกเขาจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอความช่วยเหลือ

 

 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุการณ์ Schilke ก็พบว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ค่อนข้างตลก เพราะหมูใจกล้าตัวนั้นไม่กลัวเขาเลย แถมยังเป็นฝ่ายไล่ล่าเขาด้วย

 

 

โชคดีที่เราทุกคนได้เห็นเหตุการณ์ไล่ล่าในครั้งนี้ด้วย เพราะคุณตำรวจได้อัดคลิปขณะวิ่งหนีเจ้าหมู แถมยังมีอารมณ์ขันไปพร้อมกันด้วย

ในคลิป Schilke บอกว่า “โอ้ววไม่!! หมูตัวใหญ่กำลังถูกไล่ล่าโดยหมูตัวเล็ก”

 

 

และนี่คือคลิปที่คุณตำรวจถ่ายไว้ ขณะที่ถูกอาชญากรอู๊ดๆ ไล่ล่า

 

ช่วงต่อมาของคลิป Schilke ได้พบกับเพื่อนบ้านในละแวกนั้น แต่พวกเขาไม่รู้จักเจ้าของหมูเหมือนกัน แถมหัวเราะกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย

แต่โชคดีที่เรื่องตลกนี้จบลงด้วยความสุข เพราะหลังจากที่วิ่งต่อไปเรื่อยๆ สักพักเขาก็ได้เจอกับเจ้าของหมู ที่อยู่ไม่ไกลมากนัก

 

 

Allan Kolak เพื่อนร่วมงานของ Schilke บอกว่า “เรามีความสุขมาก เมื่อได้เห็นวิธีจัดการกับสถานการณ์แบบนั้นของเขา เขาดูมีความสุขระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ที่สำคัญ เขาพาสัตว์เลี้ยงกลับไปเจอครอบครัวได้ในที่สุด”

ทำงานให้ยังไงให้บันเทิง ดูและนำไปใช้สิคะ

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply