คุณแม่กริ๊ดลั่นบ้าน เมื่อพบ ‘หมาป่า’ บุกเข้ามาในห้องกลางดึก โชคดีตำรวจมาช่วยทันเวลา

การที่สัตว์เลี้ยงวิ่งเล่น หรือเข้ามารบกวนกลางดึก คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสำหรับคนที่มีสัตว์เลี้ยง เหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นกับหญิงคนหนึ่งใน Bixby รัฐโอคลาโฮมา

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา ขณะที่ Bonnie Moriarty นอนหลับอยู่ในห้อง อยู่ก็มีเสียงดังแปลกๆ จนเธอต้องตื่นมากลางดึก

 

 

ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณตี 4 แน่นอนว่าข้างนอกยังมืดอยู่ จู่ๆ สัตว์สองตัวก็วิ่งเข้ามาในห้องนอน หนึ่งในนั้นคือแมวของเธอเอง และอีกตัวก็คงเป็นสุนัขของเธอเองเหมือนกัน

Moriarty คิดว่าหมากับแมวกำลังเล่นต่อสู้กันเหมือนปกติ แต่ปรากฏว่า สุนัขของเธอเดินเข้ามาทีหลัง และเริ่มเห่าสุนัขที่หมอบอยู่ที่มุมห้อง

 

 

เมื่อเปิดไฟดูก็พบว่ามันเป็นมาป่า เธอจึงกรีดร้องด้วยความตกใจ…ช่วงเวลานั้นสามีของเธอไปทำงานนอกเมือง ส่วนลูกๆ กำลังหลับอยู่ในห้อง

เสียงร้องของแม่ทำให้ลูกๆ ตื่นและวิ่งมาดูเธอ จากนั้นทั้งลูกและแม่ก็ตัดสินใจขังหมาป่าไว้ในห้อง แล้วโทรเรียกตำรวจท้องถิ่นทันที

 

 

Moriarty เชื่อว่าหมาป่าน่าจะเข้ามาทางประตูหลังบ้าน ซึ่งไม่ได้ปิดไว้ เธอบอกว่า “มันคงจะพุ่งใส่ประตู จนประตูเปิด แล้วมันก็เข้ามาข้างในอย่างที่เห็น”

เมื่อตำรวจมาถึง พวกเขาก็จับหมาได้สำเร็จและพามันออกไปข้างนอก โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทั้งเด็กๆ และสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงตัวคุณแม่เอง

 

 

ส่วนผู้บุกรุก หลังจากถูกจับออกไปข้างนอก มันก็วิ่งกลับเข้าป่าไป ทำให้ทุกคนโล่งใจ และก็คงจะกลายเป็นบทเรียนที่ทำให้ครอบครัวระมัดระวังมากขึ้น

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply