หนุ่มกลายเป็นไวรัล หลังโชว์ “ท่าเดินต้านแรงโน้มถ่วง” ถนนลาดชันมันต้องเดินแบบนี้แหละ!

ถนนฟิลเบิร์ต (Filbert Street) ในเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนียว่ากันเป็นถนนที่ “ลาดชันที่สุด” รองจาก ถนนแคนตัน (Canton Avenue) ในเมืองพิตต์สเบิร์ก ในรัฐเพนซิลเวเนีย

เรียกได้ว่าใครที่ไปยังถนนฟิลเบิร์ตนี้จะต้องทึ่งกับความลาดชันถึง 17.5 องศาที่ทอดยาวลงไปยังถนนด้านล่าง เช่นเดียวกับ Daniel White หนุ่มวัย 19 ปีที่ก็ตื่นตาไม่น้อยกับถนนที่แสนจะลาดชันนี้

 

Daniel White วัย 19 ปี

 

Daniel และพ่อของเขาได้ไปยังเมืองซานฟรานซิสโก พร้อมกับต้องเดินผ่านถนนฟิลเบิร์ตเพื่อไปเยี่ยมชมหอคอย Coit Tower 

ทั้งคู่ตื่นเต้นกับความลาดชันของถนนเส้นนี้อย่างมากทำให้ Daniel เกิดความคิดเจ๋งๆ ในการเดินลงไปบนถนนเส้นนี้ เขาเดินด้วยทางที่ดู “แอ่น” ประหลาดๆ เพื่อปรับระดับความสมดุลของร่างกายขณะเดินนั่นเอง

“พอลองเดินลงไปมันกลับส่งผลแปลกๆ ให้กับร่างกาย เพราะจุดรับแรงโน้มถ่วงมันเปลี่ยนแปลงร่างกายของเราก็เลยต้องแอ่นเล็กน้อยแบบนี้เวลาเดินลง” Daniel กล่าวกับสำนักข่าว Unilad

 

 

วิดีโอท่าเดินสุดพิศวงนี้กลายเป็นว่าโด่งดังไปทั่วอินเทอร์เน็ตเลยทีเดียว

 

วิดีโอต้นฉบับ Daniel โพสต์มันลงบนเว็บไซต์ Reddit ซึ่งนั่นแหละจุดที่ทำเขากลายเป็นกระแสโด่งดังท่ามกลางหมู่ชาวเน็ตทั้งขาจรและขาประจำในเว็บไซต์นี้

ด้วยความที่ภาพมันดูงงๆ และกลายเป็นข้อสงสัยที่ว่าคนเราจะสามารถเดินแอ่นตัวต่ำๆ ขนาดนั้นได้อย่างไรบนพื้นราบ ทำให้คลิปวิดีโอมีความน่าสนใจอย่างมาก แต่สุดท้ายก็เฉลยว่าที่เป็นแบบนั้นก็เพราะมันคือ “ถนนที่มีความลาดชันสูง” นั่นเอง

 

ดูท่าเสียก่อน!

 

เขากล่าวว่าเขาเองก็ตกใจและดีใจไม่น้อยที่จู่ๆ คลิปวิดีโอของเขาก็มีผู้ชมจำนวนมากภายในระยะเวลาอันสั้น เขาส่งวิดีโอดังกล่าวให้พ่อของเขาดูจนพ่อของเขาต้องร้องออกมาว่า “พระเจ้า มันสุดยอดมาก”

 

เรียกได้ว่าเอาความงงและเสียงฮาจากชาวเน็ตไปได้มากมายเลยสำหรับ Daniel และวิดีโอการเดินแอ่นตัวต้านแรงโน้มถ่วงของเขา ฮ่าๆ

ที่มา: reddit via unilad 

Comments

Leave a Reply