สิงโตสาวน่าฉงฉาน จะอ่อยยังไงสิงโตหนุ่มก็ไม่สนใจสักที พี่ตายด้านเหรอคะ!?

ในเรื่องของความรัก ถ้าอยากให้ฝ่ายตรงข้ามสนใจเราก็ต้องเป็นฝ่ายเข้าหาเองบ้าง ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรสิงโตหนุ่มถึงได้เมินเฉยฝ่ายสาวทั้งที่เธอเรียกร้องความสนใจทุกวิถีทางขนาดนี้

ถึง #เหมียวอาตี๋ จะไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก แต่คิดว่าคลิปวิดีโอของสิงโตคู่นี้น่าจะทำให้เราเห็นภาพรวมของความพยายามในการเรียกร้องความสนใจระหว่างคู่รักได้ดีทีเดียว

 

เข้ามาให้เห็นเต็มๆ ตาแล้วยังเบือนหน้าหนีอีกเหรอ

 

ในคลิปวิดีโอสิงโตสาวพยายามจะทำให้สิงโตหนุ่มสนใจตัวเอง ตอนแรกเธอก็แค่เดินอยู่รอบๆ ฝ่ายหนุ่มแบบพองาม แต่เมื่อเห็นว่าไม่ได้ผล เธอก็เลยไปนอนบังด้านหน้าซะเลย ทีนี้จะได้เห็นเธอเต็มสองตาสักที

แต่สิงโตหนุ่มก็ยังไม่สนใจเธออีก คราวนี้เธอเลยใช้ความพยายามมากกว่าเดิม โดยการขึ้นไปนั่งทับบนตัวสิงโตหนุ่มซะเลย ถ้าเจอแบบนี้ยังไม่สนใจอีกก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

 

อ่อยธรรมดาไม่ได้ผลงั้นนอนทับเลยละกัน

 

แต่น่าเสียดายที่ไม่ว่าสิงโตสาวอ่อยอ้อมๆ ก็แล้ว เข้าหาตรงๆ ก็แล้ว ทำถึงขนาดนี้เธอก็ยังไม่ได้รับความสนใจจากฝ่ายชายอยู่ดี…แถมพอรุกหนักเข้าฝ่ายชายก็เดินหนีไปซะอย่างนั้น

 

นี่นอนทับแล้วนะ แคร์กันบ้างสิ

 

ไม่สนใจไม่พอ พี่แกหลับหนีซะงั้น!?

 

ไม่รู้เหมือนกันนะว่าทั้ง 2 ตัวมีโกรธอะไรกันมาก่อนหน้านี้รึเปล่า หรือว่าสิงโตสาวไม่ใช่สเป็กของสิงโตหนุ่มมันก็เลยเมินเธอเหมือนเป็นอากาศธาตุเลยทีเดียว

สิ่งที่เราพอมั่นใจได้ก็คือสิงโตสาวเรียกร้องความสนใจจนสุดกำลังแล้ว เธอทำดีที่สุดแล้วล่ะ ถ้าอ่อยต่อไปแล้วฝ่ายชายยังไม่เห็นค่าเธออีก ลองไปหาคู่ตัวใหม่อาจจะดีกว่านะ

 

 

เรื่องความรักมันเข้าใจยากจริงๆ

ที่มา: Unilad, Lad Bible


Tags:

Comments

Leave a Reply