หนุ่มสงสัยพ่อจะไลฟ์อะไรในเฟสบุ๊ก ที่แท้ ‘นั่งสักโชว์’ จนชาวเน็ตแห่อยากได้เป็นพ่อ!!

ความเป็นพ่อนั้นมักจะมีมุมมุมหนึ่งที่ลูกไม่เคยรู้หรือไม่เคยเห็นมาก่อน โดยทั่วไปแล้วคุณพ่อทั้งหลายก็มักจะมีกิจกรรมแบบพ่อๆ อย่างการนั่งดูทีวี ซักผ้า ถูบ้าน ล้างจาน ตัดหญ้า ฯลฯ กิจกรรมแบบพ่อบ๊านพ่อบ้าน ที่ใครๆ เค้าก็ทำกัน…

แต่สำหรับคุณพ่อ Outhay ของนาย Dihnai วัย 21 ปี กลับมีบางอย่างที่ซ่อนอยู่ เพราะเขาไม่ได้เปิดเผยให้ลูกได้รู้โดยตรง ว่ากิจกรรมยามว่างของคุณพ่อนั้นคืออะไร

 

นาย Dihnai และคุณพ่อ Outhay

 

เมื่อช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Dihnai สังเกตเห็นการแจ้งเตือนในเฟสบุ๊กว่าคุณพ่อของเขากำลังทำการไลฟ์สดอยู่ และคนที่เข้าไปดูก็มักจะเป็นเพื่อนๆ ของคุณพ่อ ที่มีไม่เยอะมาก

และด้วยความสงสัยของตัวเขาเอง ก็เลยคลิกเข้าไปดูไลฟ์สดนั้นของคุณพ่อ ปรากฏว่า คุณพ่อของเขากำลังนั่งสักลายให้กับตัวเองอยู่!!

 

ผ่ามมมมมมม!!

 

“เขาทำเหมือนแค่โพสต์บนเฟสบุ๊กทั่วไปเหมือนที่เคยทำนั่นแหละ บางครั้งก็ออกมาไลฟ์สดโชว์บ้างเป็นครั้งเป็นคราว เวลาที่ทำอะไรเสร็จเป็นชิ้นเป็นอัน” Dihnai ให้สัมภาษณ์

อีกทั้งยังบอกว่า พ่อของเขานั้นไม่ได้มีเพื่อนในเฟสบุ๊กเยอะขนาดนั้น ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพียงแค่กลุ่มเพื่อนสนิทพ่อและครอบครัวเพียงไม่กี่คน เข้าไปดูไลฟ์และคอมเมนต์ตอบโต้กัน

 

 

แต่แล้วลูกชายก็ไม่อยากจะเก็บงำความลับของคุณพ่อสุดเท่ไว้เพียงคนเดียว เขาก็เลยเปิดเผยเรื่องราวของคุณพ่อให้ชาวเน็ตได้รับรู้ผ่านทวิตเตอร์ว่า “พ่อผมแม่มโคตรเจ๋งที่สุดแล้วล่ะ ตอนที่เข้าไปดูไลฟ์สดในเฟสบุ๊กของพ่อ กำลังนั่งสักให้ตัวเองอยู่เลย”

 

หลังจากที่ทวีตเรื่องออกไป บนอินเตอร์เน็ตแทบจะระเบิดดดดด!!

 

เกิดเป็นแรงบันดาลใจ เพิ่มเลเวลความเจ๋งให้ตัวเอง เมื่อตอนที่จะได้เป็นพ่อคนแบบนี้บ้าง

 

แทบจะไม่อยากเชื่อว่าเป็นพ่อคนแล้ว หน้าก็ยังวัยรุ่น และทำอะไรเจ๋งๆ แบบนี้อยู่

 

บางคนก็เอาไปเปรียบเทียบกับพ่อตัวเอง ‘พ่อกรูใช้รูปโปรไฟล์ใน WhatsApp เป็นรูปไก่ แกคิดว่ามันเจ๋งดี’

 

อวดให้ดูด้วยนะว่าใช้รูปโปรไฟล์เป็นรูปไก่จริงๆ ฮร่าาาา

 

ลุกลามไปไกลถึงอินสตาแกรม อยากจะเป็นแม่เลี้ยงให้กันเลยทีเดียว บางเมนต์ก็ให้ฟีลประมาณ ‘คุณพ่อขาาาาา’

 

และเพื่อเป็นการหยุดมโนไม่ให้ไปไกลมากกว่านี้ เจ้าตัวบอกว่าพ่อแม่ยังอยู่ด้วยกันนาจาาาา พ่อสุดฮอตคนนี้ รักเมียรักลูกนะโว้ยยย

 

ที่มา: @diihnaiib, buzzfeed


Tags:

Comments

Leave a Reply