แท็กซี่เดือดจัด เห็นผู้โดยสารทิ้งขยะลงข้างทาง เลยตัดสินใจ “โยน” ผู้โดยสารออกจากรถ

ในโลกใบนี้มีบริการขนส่งสาธารณะมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทางน้ำอย่างเรือโดยสาร ทางอากาศอย่างเครื่องบิน และทางบกอาทิ รถไฟ รถบัส และบริการที่สามารถบอกจุดหมายปลายทางได้อย่างแท็กซี่

และวันนี้เองเราก็จะนำเรื่องราวของแท็กซี่มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน เพราะนี่คือคนขับแท็กซี่ที่รักสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก มากจนตัดสินใจที่จะ “โยน” ผู้โดยสารของเขาออกจากรถเพราะผู้โดยสารทำการขว้างเศษขยะลงในริมทาง

 

 

วิดีโอดังกล่าวเป็นวิดีโอที่ถูกบันทึกภาพไว้ในวันที่ 24 สิงหาคม 2018 ณ เมือง St. Petersburg ประเทศรัสเซีย ผู้บันทึกวิดีโอได้กล่าวเอาไว้ว่า “คนขับแท็กซี่ที่ขับอยู่หน้าผมเขาสังเกตเห็นว่าผู้โดยสารขว้างขยะลงข้างทาง เขาจึงตัดสินใจที่จะสอนบทเรียนให้ผู้โดยสาร เขาลงจากรถและโยนผู้โดยสารออกจากรถของเขา นี่คือความยุติธรรม”

โดยจากวิดีโอเราจะเห็นว่าแท็กซี่คันดังกล่าวขับรถมาอย่างปกติ แต่จู่ๆ ผู้โดยสารของเขาก็เปิดหน้าต่างเพื่อโยนขวดน้ำทิ้งลงข้างทาง

เมื่อคนขับแท็กซี่เห็นดังนั้น เขารู้สึกว่าไม่ชอบการกระทำของผู้โดยสารเป็นอย่างมากจึงได้ทำการหยุดรถอย่างฉับพลันและทำการเดินลงจากรถไปหาผู้โดยสารพร้อมกับยกมือขึ้นทำท่าขออภัยผู้ขับขี่คันหลังด้วย

 

 

และเมื่อเขาเดินมาถึงประตูฝั่งผู้โดยสาร เขาก็ทำการเปิดประตูและจับผู้โดยสารคนนั้น “โยน” ลงจากรถ เหมือนอย่างที่เขาทำกับขวดน้ำที่เขาทิ้งไป

ขณะเดียวกันดูเหมือนว่าผู้โดยสารคนดังกล่าวที่ถูกโยนลงไปคุกกับฝุ่นข้างถนนรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะถูกคนขับแท็กซี่ขับรถออกไปโดยทิ้งเขาไว้กลางทาง….

 

 

หลังจากที่วิดีโอนี้ได้ถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

บางคนบอกไว้ว่า “นี่คือการทำความสะอาดขยะและคนขี้เมา ยอดเยี่ยมไปเลยรัสเซีย!!”

บ้างก็ว่า “ผู้ชายคนนี้ (คนขับแท็กซี่) สมควรได้รับเหรียญรางวัล!!”

และบางคนก็ชื่นชมที่เขาใส่ใจคนที่ขับตามมาข้างหลังโดยการให้สัญญาณขออภัยไว้ด้วย

 

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า… ควรทิ้งขยะให้เป็นที่เป็นทาง ไม่เช่นนั้นอาจถูกโยนออกจากแท็กซี่เป็นได้

 

ที่มา LadbibleCaveman85de


Tags:

Comments

Leave a Reply