เมื่อทางร้านให้พาสัตว์เลี้ยงเข้าได้ ชายชราจึงจูงเพื่อนม้าเข้าร้าน ทำเอาหลายคนยิ้มตาม

ร้านค้าส่วนใหญ่มักจะไม่อนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงเข้ามา ซึ่งพวกเขาก็อาจจะมีเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็มีบางครั้งที่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าได้

Tractor Supply ในรัฐโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นหนึ่งในร้านค้าที่อนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ แต่ต้องใช้สายจูง

เนื่องจากทางร้านไม่ได้ระบุชนิดของสัตว์เลี้ยง ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาขณะที่ Robin Morris กำลังช้อปปิ้งอยู่ในสาขาหนึ่งของ Tractor Supply เขาเห็นชายคนหนึ่งสวมหมวกคาวบอย กางเกง chaps และใส่รองเท้าบูท

 

 

เครื่องแต่งกายไม่ใช่สิ่งผิดปกติหรือแปลกสำหรับ Morris หรอก แต่ที่แปลกคือ คำขอของเขาที่ขอกับพนักงานร้าน เขาบอกว่า “ผมเป็นคนชรา ผมมาที่นี่เพื่อซื้ออาหารให้ม้าแก่ของผม ขอให้มันเข้าไปด้วยได้มั้ย?”

แน่นอนว่าหากปล่อยม้าไว้ข้างนอก มันจะต้องอดทนรอข้างนอกเพียงลำพัง ในขณะที่ทางร้านเองก็มีนโยบายให้พาสัตว์เลี้ยงเข้าได้ ตราบใดที่ใช้สายจูง นั่นหมายความว่าม้าก็สามารถเข้าได้เหมือนกัน

 

 

ในที่สุด ผู้จัดการร้านก็ยอมให้ทั้งคู่เข้าร้านได้ ชายชราดีใจมาก เขาจึงจูงเพื่อนม้าเข้าไปในร้านพร้อมกับรอยยิ้ม ทำให้เจ้าม้าได้สัมผัสกับแอร์เย็นๆ ข้างใน

Morris ได้ถ่ายภาพทั้งคู่ขณะที่พวกเขาเดินเข้ามา ที่น่าแปลกอีกอย่างหนึ่งคือ ม้าตัวนั้นดูชิลล์มาก ราวกับว่ามันมาซื้อของกับเจ้าของแบบนี้หลายครั้งแล้ว

 

 

ด้วยมิตรภาพอันน่ารักของชายชรากับม้าของเขา ทำให้หลายคนเข้ามาขอถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ พร้อมทั้งทักทายทั้งคู่ และเมื่อวิดีโอเหล่านั้นถูกโพสต์ในโซเชียล ก็ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วและสร้างความประทับใจให้ผู้คนจำนวนมาก

ตอนที่จ่ายเงิน ชายชรายังได้อนุญาตให้เด็กๆ บางคนมาเล่นกับม้าของเขาด้วย หลังจากจ่ายค่าอาหารเสร็จ คู่หูต่างสายพันธุ์ก็ออกเดินทางต่อ

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply