ภรรยายิงสามีดับต่อหน้าต่อตาลูกๆ ทั้ง 3 คน สาเหตุจากการฟ้องร้องขอสิทธิ์ดูแลเด็ก

การทะเลาะวิวาทและความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน ได้นำไปสู่การฆาตกรรมในครั้งนี้ เมื่อภรรยาตัดสินใจยิงสามีของตัวเองต่อหน้าต่อตาลูกๆ ทั้ง 3 คน หลังถูกฟ้องร้องถึงสิทธิ์ในการดูแลเด็ก

Kayla Jean Giles หญิงสาววัย 31 ปี ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว เธอได้แต่งงานอยู่กินกับ Thomas Coutee Jr สามีวัย 30 ปีของเธอมาตั้งแต่ปี 2014

 

Kayla และ Thomas

 

ทั้งสองมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ในขณะที่ลูกๆ อีก 2 คนเป็นลูกติดแม่มาตั้งแต่แรก (ไม่มีการรายงานถึงพ่อของเด็กทั้ง 2)

แต่แล้วก็ได้เกิดปัญหาภายในครอบครัว มีการรายงานว่า Kayla เคยทำร้ายร่างกาย Thomas และมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน ทั้งสองจึงตัดสินใจแยกกันอยู่นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018

 

 

ต่อมา Thomas ก็ได้ยื่นเรื่องขอหย่าร้าง รวมถึงร้องขอสิทธิ์ในการดูแลลูกสาวของเขา ซึ่ง Kayla ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้เลย

นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงถกเถียงกันหนักขึ้นเรื่อยๆ โดยมีการรายงานว่าในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา Kayla ได้ตบหน้า Thomas อย่างแรง ระหว่างการพูดคุยถึงเรื่องสิทธิ์ดูแลเด็ก

 

 

ทุกอย่างนำไปสู่การฆาตกรรมอันน่าเศร้า ในวันที่ 8 กันยายน ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบ 2 ขวบของลูกสาวพวกเขา ทั้งสองได้นัดกันมาพูดคุยเรื่องสิทธิ์ดูแลเด็กคนนี้ที่บริเวณลานจอดรถร้าน Walmart ในรัฐหลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา

เวลาประมาณ 11.15น. (ตามเวลาท้องถิ่น) Kayla ควักปืนออกมายิงเข้าไปที่บริเวณหน้าอกของสามีอย่างไม่ทันตั้งตัว ต่อหน้าต่อตาเด็กๆ ทั้ง 3 คนที่นั่งดูเหตุการณ์อยู่ในรถ

 

 

ผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนรีบเข้ามาหยุดทุกอย่างเอาไว้ บางส่วนเข้าไปช่วยทำ CPR ชายหนุ่ม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงสถานที่เกิดเหตุ

แต่โชคร้าย ชายคนนั้นหมดลมหายใจลงไป ณ จุดเกิดเหตุ

 

 

ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัว Kayla ในข้อหาฆาตกรรม ปรับเธอเป็นจำนวนเงินกว่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 16 ล้านบาท) พร้อมทั้งเตรียมนำตัวเธอส่งไปยังสถานกักกัน

 

 

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการรายงานว่าลูกๆ ทั้ง 3 คนต้องตกไปอยู่ในความดูแลของใคร แต่นี่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้าอย่างมาก เพราะพวกเขาจำใจต้องจากลากับทั้งพ่อและแม่

 

ที่มา: dailymail , foxnews


Tags:

Comments

Leave a Reply