ฮือฮา!! Crane Game โฉมใหม่จากจีน บังคับพัดลมพัดเงินร่วงแทนการคีบตุ๊กตาซะแล้ว…

“เกมตู้” หรือเกมอาร์เคด (Arcade) คือเครื่องเกมที่อยู่ในสังคมเรามาแสนนาน โดยเกมตู้ก็จะมีด้วยกันมากมายหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นตู้เกมต่อสู้ เกมยิงปืน เกมเต้น หรือเกมคีบตุ๊กตา และเราต้องหยอดเหรียญเพื่อแลกจำนวนตาที่เราได้เล่น

วันนี้เราก็จะก็มาพูดถึงเกมคีบตุ๊กตาหรือ Crane Game เกมที่จะให้เราหยอดเหรียญเพื่อบังคับคันโยกนำพาเจ้าเครนให้ไปคีบตุ๊กตาที่เราหมายปองมาให้ได้ แต่ Crane Game ที่เราเตรียมมาให้เพื่อนๆ ได้ดูในวันนี้ไม่ธรรมดาเป็นอย่างแน่นอน

 

 

เพราะ Crane Game เครื่องนี้ เรียกได้ว่าพัฒนาไปไกลกว่าการเล่นคีบตุ๊กตาธรรมดาเสียแล้ว เมื่อสิ่งที่เราจะบังคับไม่ใช่เครนอีกต่อไป แต่เป็นพัดลมไฟฟ้าที่เอาไว้เป่าให้ธนบัตรต่างๆ ในตู้ร่วงลงมาแทนการคีบตุ๊กตาเสียแล้ว…

 

https://twitter.com/sol_getnews/status/1037602650143916032

 

วันที่ 6 กันยายน 2018 ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @sol_getnews ได้โพสต์คลิปวิดีโอของ Crane Game สุดแปลกใหม่จากเกมเซนเตอร์แห่งหนึ่งในประเทศจีน ซึ่งจุดประสงค์ของเกมนี้คือการใช้พัดลมเป่าธนบัตรให้ร่วงลงมาทางรูให้ได้

จากแหล่งข่าวไม่มีข้อมูลบอกว่าในตู้เกมเครื่องนี้จะต้องใช้เงินเท่าไหร่ในการเล่นแต่ละครั้ง แต่ในตู้จะมีการบรรจุธนบัตรชนิด 100 หยวนหรือประมาณ 480 บาทลงในตู้เต็มไปหมด

 

 

#เหมียวโคบี้ ว่าใครที่เล่นเจ้าตู้คีบตุ๊กตาเก่งๆ คงอยากจะให้เครื่องเกมนี้เข้าไทยกันเร็วๆ เลยใช่มั้ยล่ะ!?

ที่มา Gogotsu, Sankakucomplex


Tags:

Comments

Leave a Reply