จังหวะน่ารัก ‘คุณพ่อป้ายแดงโคตรดีด’ เปิดมาเจอภรรยาเซอร์ไพรส์ เราจะมีลูกแล้วนะจ๊ะ!!

กว่าที่เราจะมีลูกได้นั้น ต้องผ่านอะไรมามากมาย ตั้งแต่ด่านพ่อแม่ญาติพี่น้อง มาจนถึงตัวของคุณเอง เมื่อพร้อมที่จะเลี้ยงดู แต่ปัญหาของการมีลูกยาก ก็เป็นอีกด่านที่จะต้องฝ่าฟันกันไปให้ได้…

 

กรี๊ดดดดดด!!

 

ถึงแม้ว่าในแต่ละเรื่องราวของแต่ละครอบครัวอาจจะมีอารมณ์ที่หลากหลายปนเปกันไป แต่ในความรู้สึกปลื้มปีติยินดีที่จะมีเจ้าตัวน้อยออกมานั้น เป็นช่วงเวลาที่ส่งต่อพลังบวกให้กับหลายๆ คนได้อย่างดีเลย

เหมือนอย่างคุณพ่อป้ายแดงรายนี้ ที่เพิ่งจะเดินทางกลับมาถึงบ้าน ในขณะที่กำลังจะเดินเข้ามาภายในห้องนอน เขาก็จะพบกับเซอร์ไพรส์ข่าวดีที่แทบไม่ทันตั้งตัว

 

 

ความรู้สึกของคุณพ่อป้ายแดงถูกถ่ายบันทึกเอาไว้โดยภรรยาทั้งหมด แสดงให้เห็นว่าอาการดีใจของคุณพ่อนั้นดูน่ารักเหลือเกินที่ได้รู้ว่า กำลังจะเป็นพ่อคนแล้ววววว!!

อาการดีใจกระโดดโลดเต้นเหมือนได้เป็นเด็ก (ทั้งๆ ที่จะได้เด็กเพิ่มมาอีกคน) คุณพ่อป้ายแดงถึงกับถามซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า ไม่ได้อำกันเล่นใช่มั้ย ก่อนจะพุ่งเข้าโผกอดภรรยาด้วยความดีใจสุดขีด

 

 

แม้ภรรยาจะดูเขินอายอยู่หน่อยๆ แต่อาการที่คุณพ่อป้ายแดงแสดงออกมา ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงจังหวะเปลี่ยนชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยความสุขอย่างแท้จริงเลยแหละ!!

และหลังจากที่คลิปวิดีโอถูกนำไปโพสต์ผ่านทั้งยูทูบและเว็บไซต์เรดดิท ชาวเน็ตต่างร่วมอวยพรและแสดงความคิดเห็นไปในเชิงบวกให้กับคู่รักคู่นี้ด้วย

“พระเจ้าอวยพรนะ นี่คือความสุขที่แท้จริง ขอให้โชคดีกับเส้นทางต่อจากนี้นะ, ถ้าหากพวกเขารักกันและมีความมั่นคงทางการเงินมากพอที่จะสนับสนุนลูกได้ ทำไมพวกเขาจะไม่ดีใจล่ะ ใช่มั้ย?

 

 

แต่ทว่าบางส่วนของชาวเน็ต กลับออกความคิดเห็นในเชิงดูถูกถากถาง เช่น…

“วิดีโอแบบนี้ช่วยทำให้ฉันรู้ตัวว่าไม่อยากเป็นพ่อแม่คน เพราะจะไม่มีทางที่ฉันจะแสดงอาการออกมาแบบนี้”

“ในฐานะพ่อลูกสอง ผมนึกไม่ออกเลยว่าเคยดีใจขนาดนี้มั้ยตอนที่รู้ว่าจะมีลูก แม้ในตอนเพิ่งจะรู้ข่าวเรื่องลูกคนแรก ผมก็แค่แบบว่า “อ๋อ งั้นเหรอ” แค่นั้นเอง”

 

ที่มา: iheart, fatherly, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply