นางแบบสาวเสนอ ‘มีเซ็กส์แบบทรีซัม’ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้รอดพ้นจากการจับกุม!!

อย่างที่รู้กันดีว่าเมื่อคุณ ‘ทำผิดกฎหมาย’ สิ่งที่ตามมาก็คือต้องถูกลงโทษตามความผิดที่ได้ทำลงไป แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการลงโทษเหล่านั้นด้วยวิธีการต่างๆ นานา

เช่นเดียวกันกับนางแบบสาวชาวรัสเซียรายนี้ ที่พยายามจะหลีกเลี่ยงการลงโทษทางกฎหมายจากการทำผิดกฎจราจร ด้วยการ ‘เสนอให้มีเซ็กส์แบบทรีซัม’ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คน แต่โดนปฏิเสธเลยโดนจับเข้าคุก 18 เดือน!!

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2018 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail รายงานว่า Kira Mayer นางแบบสาววัย 24 ปี กำลังจะถูกจับกุมในข้อหาสร้างความรุนแรงบนท้องถนน แต่เธอไม่อยากถูกดำเนินคดี จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสองนายลบคลิปวิดีโอที่เป็นหลักฐานทิ้งไปแลกกับการได้มีเซ็กส์แบบทรีซัมกับเธอ

 

 

ก่อนหน้านั้นเธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้จอด แต่กลายเป็นว่าตัวเธอนั้นไม่มีใบขับขี่ จึงต้องขับหนีไป แต่ความพยายามนั้นก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ในที่สุดเธอก็ยอมจอดและลงมาทำข้อตกลงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองคน

 

 

เจ้าหน้าที่เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “เธอพยายามที่จะตะโกน และแสดงความไม่พอใจ รวมไปถึงพยายามที่จะขับรถหนีไปอีกรอบ แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ”

“เธอพยายามที่จะเสนอให้เรามีเซ็กส์ด้วย ทั้งแบบทีละคน หรือพร้อมกัน 2 คนเลยก็ได้ แต่พวกเราปฏิเสธไป พร้อมกับแจ้งข้อหากับเธอเพิ่มเติม”

 

 

ทางด้าน Kira ให้การในศาลว่า “ณ ตอนนั้นฉันรู้สึกกังวล และไม่เป็นของตัวเอง ฉันถูกยั่วโมโห แต่ก็พยายามที่จะควบคุมตัวเองให้ได้”

 

 

อย่างไรก็ตาม Kira ถูกตัดสินจำคุกในข้อหาทำผิดกฎจราจร และพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่ ถูกจำคุกเป็นเวลา 18 เดือน และปิดแอคเคาทน์อินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามกว่า 148,000 คนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

ที่มา : ladbible, dailymail, mirror

Comments

Leave a Reply