คุณแม่จับลูกห้อยหัวจ่อ ‘ชักโครก’ เพื่อลงโทษที่พูดไม่เพราะ ภายหลังบอกแกล้งกันเล่นเฉยๆ!!

วัยเด็กเป็นวัยที่ไร้เดียงสาและยังไม่ค่อยรู้อะไรเท่าไหร่นัก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติมากๆ ที่บางครั้งพวกเขาทำสิ่งที่ไม่ควรทำ ซึ่งพ่อแม่ก็อาจใช้การลงโทษต่างๆ สอนเป็นบทเรียนให้ได้จดจำว่าสิ่งนี้ควรทำหรือไม่ควรทำ

แต่บางทีการลงโทษก็อาจรุนแรงเกินไปสำหรับเด็กๆ วัยแรกแย้ม เหมือนกับเหตุการณ์นี้…

 

คลิปที่กลายเป็นประเด็น

 

เรื่องมีอยู่ว่าคุณแม่ในรัฐเวอร์จิเนีย ชื่อว่า Kaitlyn Wolf ได้ลงโทษลูกชายวัย 3 ขวบของเธอด้วยการจับเด็กห้อยหัวลงไปจ่อ ‘ชักโครก’ เพราะลูกชายของเธอพูด ‘คำที่ไม่ควรพูดออกมา’ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดได้ถูกถ่ายเอาไว้เป็นวิดีโอ

 

 

ในภายหลังวิดีโอดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัลในโลกอินเทอร์เน็ต และเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วเป็นเพียงแค่การเล่นกันขำๆ เท่านั้น

เธอให้สัมภาษณ์กับสื่อ Fox News ว่า “ตอนนั้นฉันจะลงโทษลูกชายฉัน แต่เขากลับวิ่งหนีไปรอบๆ บ้านนานกว่า 10 นาที เมื่อฉันจับเขาได้ฉันเลยแกล้งเขาเล่นๆ ด้วยการบอกว่า ‘โอ้ว ฉันจะเอาหัวเธอไปติดอยู่ในห้องน้ำซะ’ แต่จริงๆ มันเป็นเพียงมุกโจ๊กๆ เท่านั้น”

 

 

ทว่าเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นคลิปดังกล่าวเข้าก็เกิดความไม่สบายใจ และเริ่มการสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าความจริงเป็นยังไงกันแน่

ทางด้าน Wolf ก็ยืนยันว่าลูกชายของเธอหัวเราะอยู่ตลอดเวลาและไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ แน่นอน

“ถ้าคนที่ถ่าย ถ่ายต่ออีกสักนิดจะได้ยินเขาพูดว่า เอาอีก เอาอีก”

ในตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเธอจะถูกจับจากเหตุการณ์นี้หรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็กำลังประสานงานกับทางอัยการเพื่อดูว่าเรื่องนี้ควรไปในทิศทางใดกันแน่…

 

เล่นแรงเชียวนะคุณแม่

ที่มา: metro, foxnewsfox2detroit


Tags:

Comments

Leave a Reply