เจ้าโคอาล่าเข้าไปในร้านขายยา ไล่ยังไงก็ไม่ยอมออก อยากเข้ามาซื้อยารึเปล่านะ?

แค่มีโคอาล่าเดินเข้ามาในร้านขายยาเราก็ว่าแปลกแล้ว แต่เจ้าตัวนี้มันพยายามเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำอีก ไล่กี่ทีก็ยังไม่ยอมไป ไม่รู้ว่ามันอยากเข้าไปทำอะไรกันแน่

 

 

ในขณะที่ลูกค้ามาใช้บริการร้านขายยาแห่งหนึ่งในประเทศออสเตรเลียตามปกติ ทุกคนก็ต้องงงเมื่อเห็นโคอาล่าตัวหนึ่งเดินผ่านประตูอัตโนมัติเข้ามา แล้วเดินดูของเหมือนกับลูกค้าเลย

ลูกค้าคนหนึ่งเห็นว่ามันน่ารักดี ก็เลยถ่ายรูปโคอาล่าตัวนั้นเอาไว้ก่อนที่มันจะโดนไล่ออกไป เพราะคงไม่มีโอกาสได้เห็นโคอาล่าเข้ามาในร้านขายยาบ่อยๆ หรอก

 

 

แต่ที่ไหนได้ แค่เธอหันไปดูยาบนชั้นวางแป๊บเดียว พอหันกลับมาเจ้าโคอาล่าตัวเดิมมันก็เดินกลับเข้ามาในร้านอีกแล้ว ลำบากพนักงานร้านต้องไล่มันออกไปอีกรอบหนึ่ง

ครั้งนี้เธอเห็นว่ามันมีความพยายามมาก เพราะมันกลับเข้าร้านมาทั้งๆ ที่เพิ่งโดนไล่ออกไปเมื่อกี้นี้เอง เธอก็เลยถ่ายวิดีโอมันเก็บไว้ซะเลย

 

ไม่เห็นสัญลักษณ์ห้ามสัตว์เข้าเหรอไง

 

โดนไล่แบบนี้ก็ต้องออกไปตามระเบียบ

 

ออกไปยืนรอตรงถนนฝั่งตรงข้ามโน่นเลย

 

วิดีโอที่ลูกค้าถ่ายโคอาล่าเอาไว้

 

เท่านั้นยังไม่พอนะ ถึงมันจะโดนไล่ไปอีกฝั่งหนึ่งของถนน เจ้าโคอาล่าก็ยังพยายามกลับเข้ามาในร้านเป็นครั้งที่ 3 อีกอยู่ดี

เห็นแบบนั้นแล้วพนักงานในร้านเลยไม่ไล่มันแล้วล่ะ เธออุ้มมันไปใส่ไว้ในกล่องแทน มันจะได้ไม่เดินเพ่นพ่านไปทั่วร้าน จากนั้นก็ติดต่อให้เจ้าหน้าที่ควบคุมสัตว์มาพามันกลับไปอยู่ในป่าใกล้ๆ กัน

แปลกดีนะที่สัตว์ป่าเดินเข้ามาในร้านยาที่มีคนพลุกพล่านตั้งหลายครั้งหลายครา บางทีถ้าพวกเขาปล่อยให้มันเดินดูของสักหน่อย มันอาจจะซื้อยากลับไปจริงๆ ก็ได้

 

 

ที่มา: the dodo, Viralhog


Tags:

Comments

Leave a Reply