เด็กหนุ่มวัย 16 โชวพ่นไฟอวดผองเพื่อน พลาดท่าโดนไฟคลอกหน้า ชาวบ้านงงว่าพลาดได้ไง

ในบางครั้ง เราอาจจะอยากอวดความสามารถพิเศษเฉพาะตัวที่ได้ไปฝึกฝนหรือร่ำเรียนมา เหมือนอย่างเด็กหนุ่มวัย 16 ปีคนนี้ เมื่อเขาพยายามจะโชว์การพ่นไฟให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

การแสดงความสามารถดังกล่าว เกิดขึ้นในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน ช่วงต้นเดือนกันยายน 2018 ที่ผ่านมา เด็กหนุ่มไม่เอ่ยนามโชว์การพ่นไฟ อวดเพื่อนๆ ของเขาอยู่ริมถนน

 

 

แต่ไม่รู้ว่ามันเกิดผิดพลาดตรงไหน เพราะเมื่อเขาพ่นออกไปแล้ว จู่ๆ ไฟก็หันกลับมาคลอกใบหน้าของเด็กหนุ่ม จนเหล่าผู้ชมและตัวเขาเองถึงกับเหวอไปตามๆ กัน

 

 

เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งโชคดีที่บาดแผลไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากนัก หากแต่ถึงรอยไหม้พุพองเอาไว้บนใบหน้าของเขาอยู่บ้างบางส่วน

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวท้องถิ่นสอบถามกับชาวบ้านในละแวกนั้น จึงได้ทราบว่าเด็กหนุ่มคนนี้เรียนรู้การพ่นไฟมาจากพ่อของเขาที่กำลังบวชเป็นพระอยู่

นอกจากนั้น นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาแสดงการพ่นไฟให้ทุกคนได้เห็น เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยทำการแสดงมาแล้วมากมายในงานต่างๆ อาทิเช่น งานแต่งงาน เป็นต้น

ด้วยเหตุนั้นเอง ชาวบ้านหลายๆ คนจึงบอกกับผู้สื่อข่าวว่าพวกเขาไม่คิดมาก่อนเลยว่าเด็กหนุ่มจะทำพลาด เพราะดูเหมือนเขาจะเป็นมืออาชีพสำหรับการแสดงนี้เลยก็ว่าได้

 

คลิปการรายงานข่าวเหตุการณ์ดังกล่าว

 

แต่ 4 เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง

อะไรๆ มันก็เกิดขึ้นได้แหละนะ อย่างน้อยก็ดีที่เขาไม่ได้เป็นอะไรมากนัก

 

ที่มา: nextshark , shanghai


Tags:

Comments

Leave a Reply