‘เหมียวดำ’ ตกหลุมรัก ‘ทหาร’ ตั้งแต่แรกพบ เลยตัดสินใจเลือกเขาเป็นพ่อใหม่

แมวเป็นสัตว์ที่ดื้อรั้นและมีความคิดเป็นของตัวเอง เมื่อพวกมันมีเป้าหมาย มันจะพุ่งเข้าทันที โดยไม่สนใจคำตอบของเป้าหมาย

ล่าสุด ตรรกะน่ารักๆ แบบนี้ได้เกิดขึ้นกับเจ้าเหมียวตัวทำกับทหารหนุ่ม เรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อเจ้าเหมียวต้องการให้ทหารหนุ่มเป็นพ่อใหม่ให้ และโชคดีที่นายทหารก็ไม่ปฏิเสธด้วย

 

 

ทหารคนนี้มีชื่อว่า Justin W เขาถูกส่งไปประจำการที่โรมาเนียกับกองทัพสหรัฐฯ วันหนึ่ง ขณะที่เขาเดินผ่านสวนสาธารณะ เขาได้เจอกับแมวดำผู้น่ารักตัวหนึ่ง

เจ้าเหมียวตัวนั้นขี้เล่นและเป็นมิตรมาก และแล้ว มันกับ Justin ก็สนิทกับอย่างรวดเร็ว พวกเขาใช้เวลาด้วยกันบนม้านั่งของสวนสาธารณะ และบางครั้งเจ้าเหมียวยังงีบในหมวกของทหารหนุ่มด้วย

Justin จึงตัดสินใจตั้งชื่อให้มันว่า Salem

 

 

เนื่องจาก Salem กับ Justin สนิทกับตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ดังนั้น เจ้าเหมียวจึงตัดสินใจเดินตาม Justin กลับไปยังค่ายทหาร จากนั้น มันก็ยึดที่พักทหารเป็นบ้านตัวเองอย่างรวดเร็ว

ทหารทุกคนที่อยู่กองเดียวกับ Justin หลงรัก Salem พวกเขาชอบใช้เวลากับเจ้าเหมียวขี้เล่นตัวนี้ และขำไปกับการแสดงสีหน้าตลกๆ ของมัน

 

 

เมื่อภารกิจของ Justin ในโรมาเนียสิ้นสุดลง เขาไม่อยากทิ้ง Salem ไว้ที่นี่ ดังนั้น เขาจึงเริ่มเปิดระดมเงินในเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อพาเจ้าเหมียวกลับไปอเมริกากับเขา

ต่อมา Oana’s Homeless Street Paws องค์กรช่วยเหลือแมวในท้องถิ่น ได้อาสาช่วย Justin ในการพาเจ้าเหมียวกลับบ้าน

 

 

Oana Băltaru ผู้ก่อตั้ง Oana’s Homeless Street Paws บอกว่า “Justin ได้ติดต่อมาฉันขณะที่เขาทำงานในอเมริกา และเราได้พบกันใน 2 สัปดาห์ต่อมา ในที่สุดฉันก็ได้เจอกับ Salem”

เธอบอกอีกว่า “Salem เป็นแมวที่พูดเก่งมาก มันมีความพิเศษ มันสง่างาม และทำให้ผู้คนจำนวนมากตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย”

 

 

หลังจากที่เรื่องราวของ Justin กับเจ้าเหมียวถูกแชร์ในโลกออนไลน์ มีคนจำนวนมากให้ความสนใจ ทำให้มีเงินบริจาคเข้ามาถึง 130,000 บาท ซึ่งเพียงพอสำหรับการส่ง Salem ไปอเมริกา

ไม่นานหลังจากนั้น Salem ก็ได้เดินทางไปถึง El Paso รัฐเท็กซัส ที่นั่น มันได้พบกับ Justin อีกครั้ง และพบภรรยาของเขาเป็นครั้งแรก

 

 

Salem ปรับตัวกับบ้านใหม่ได้อย่างรวดเร็ว มันชอบบ้านหลังใหม่นี้มาก แถมยังเข้ากันได้ดีกับพี่น้อง 4 ขาอีกสองตัวในบ้านด้วย คือแมว 1 ตัว และหมา 1 ตัว

เจ้าเหมียวมีบุคลิกที่หลากหลาย มันชอบแสดงสีหน้าและท่าทางแปลกๆ เมื่อมันมีความสุข สิ่งเหล่านี้แหละที่ทำให้เจ้าของมีความสุขและรักมันมากขึ้นทุกวัน

 

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply