หนุ่มถ่าย MV เพื่อแสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่ช่วยดูแลรักษาโรคมะเร็งมาโดยตลอด

เรื่องราวของชายหนุ่ม ที่ต้องการจะแสดงความขอบคุณกับเจ้าหน้าที่พยาบาลและคุณหมอ ที่คอยดูแลเขามาตลอดการรักษาโรคมะเร็ง ก็เลยชวนพวกเขามาถ่าย MV เพลงเพื่อบอกเล่าความรู้สึกของตัวเองซะเลย

นาย Davion M. Hollywood หนุ่มวัย 17 ปี ถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาใช้เวลานานกว่า 5 เดือนในโรงพยาบาล Children’s Medical Center ในเมือง Dallas รัฐเท็กซัส

 

 

จากความประทับใจของการดูแลของเหล่าเจ้าหน้าที่ Davion ก็เลยถ่ายคลิปวิดีโอทุกช่วงเวลาเก็บไว้ในโทรศัพท์ของเขา

หลังจากที่การรักษาเสร็จสิ้น และเขาต้องออกจากโรงพยาบาลไปใช้ชีวิตอย่างคนปกติ Davion ก็เลยนำคลิปวิดีโอเหล่านั้นมาตัดต่อทำเป็นมิวสิกวิดีโอ เพื่อแสดงถึงความขอบคุณที่เจ้าหน้าที่ดูแลมาเป็นอย่างดี จนช่วยให้เขาสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาแย่ๆ ของชีวิตมาได้

 

 

รวมไปถึงขอให้เจ้าหน้าที่เต้นแล้วก็ร้องเพลงแบบลิปซิงก์ เป็นเพลง Count On Me ของ Bruno Mars ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกคนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

 

หลังจากที่วิดีโอดังกล่าวเสร็จสิ้นเรียบร้อย ทางโรงพยาบาลก็นำคลิปไปแชร์ลงโซเชียล

 

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปชมคลิปวิดีโอ MV ฉบับเต็มที่ลิงก์นี้ได้เลย

 

โรงพยาบาลออกมากล่าวถึงคลิปวิดีโอดังกล่าวว่า “Davion บอกว่าเนื้อเพลงนี้ เป็นความรู้สึกของเขาที่มีต่อเจ้าหน้าที่ทุกคน เขามีความรู้สึกไว้ใจเจ้าหน้าที่ทุกคนว่าจะสามารถช่วยเหลือเขาให้กลับมาหายเป็นปกติได้เหมือนเดิม และแน่นอนว่าพวกเราเองก็สามารถเชื่อใจในตัวของ Davion ด้วยเช่นกัน”

 

 

ขณะเดียวกัน Davion ก็เล่าถึงความรู้สึกของตัวเองว่า “พวกคุณทุกคนปฏิบัติกับผมเหมือนกับว่าผมเป็นคนในครอบครัว ตลอดเวลาที่ผ่านมาแม้จะมีช่วงที่ผมรู้สึกว่าผมจะไม่สามารถผ่านมันไปได้ ทุกคนก็จะบอกให้ผมคิดบวก และบอกว่าผมเดินมาไกลมากเกินกว่าจะกลัวแล้ว”

“ผมกลัวมากๆ แต่ทุกคนก็สามารถสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้กับผมเสมอมา ผมอยากจะขอขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ”

 

 

แม้จะเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย แต่ Davion ก็ผ่านมันมาได้ ด้วยความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทุกคน ความรู้สึกที่อยากจะขอบคุณได้ส่งผ่านออกมาโดยคลิปวิดีโอของเขาแล้ว น่าประทับใจจริงๆ

 

 

ที่มา : inspiremore, @ChildrensTheOne

Comments

Leave a Reply