ชายไร้บ้านวิตถารกระทำชำเรา ‘บีเวอร์ขาหัก’ กลางสวนสาธารณะ สุดท้ายบีเวอร์ตาย!!

บางครั้งความกำหนัด ความใคร่ของคนเราก็พาไปสู่เรื่องราวแปลกๆ มากมาย และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งกรณีที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นบนโลกนี้จริงๆ เมื่อมีหนุ่มรายหนึ่งถูกตำรวจจับเพราะว่าเขาดันไปกระทำชำเราตัว ‘บีเวอร์’!!!

 

 

Whitney Nycole ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าถึงเรื่องอุตริดังกล่าวให้ฟังว่า ในตอนแรกขณะที่เธอขับรถผ่านสวน Columbia Park ในรัฐวอชิงตัน เธอก็ได้สังเกตเห็นว่ามีตัวบีเวอร์นอนเจ็บอยู่กลางถนนแถวๆ นั้น

“ตอนนั้นฉันพลิกตัวมันขึ้นมาแล้วก็พบว่าขามันหัก ฉันเลยใช้ผ้าขนหนูที่อยู่ในรถค่อยๆ ลากมันออกมาริมถนนใกล้ๆ กับหนองน้ำ เพื่อให้มันมีน้ำกินแล้วก็ไม่ถูกรถเฉี่ยว”

 

 

จากนั้นเมื่อจัดการเอาตัวเจ้าบีเวอร์น้อยเข้าที่เข้าทางเรียบร้อย Nycole ก็รีบกลับไปที่บ้านเพื่อหากล่องลังไว้ใส่พามันไปหาสัตวแพทย์เพื่อรักษาอาการขาหัก

ทว่าเมื่อกลับไปที่เจ้าบีเวอร์นอนอยู่ เธอก็ถึงกับผงะเมื่อพบว่ามีชายคนหนึ่งนอนอยู่ข้างๆ บีเวอร์ตัวนั้น และนี่สำคัญคือเขาใส่เสื้อผ้าแค่บางชิ้นแถมกางเกงก็ไม่รูดซิปอีกด้วย

“ตอนแรกฉันนึกว่าเขาจะช่วยเจ้าบีเวอร์นะ” Nycole กล่าว

 

 

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปยังที่สถานที่เกิดเหตุ แล้วต้องพบว่าเจ้าบีเวอร์มันทนพิษบาดแผลไม่ไหวตายลงไปเรียบร้อยแล้ว และไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามันยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ในตอนที่ถูกกระทำชำเราโดยชายคนดังกล่าว

 

 

ในที่สุด Richard Delp ชายไร้บ้านวัย 35 ปีก็ถูกจับกุม ณ สถานที่เกิดเหตุในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ และอีกข้อหาหนึ่งคือครองครองยาเสพติด ทำให้เขาเดินคอตกยอมรับกรรมโดยละม่อม

 

อะไรจะขนาดน้านน พ่อหนุ่ม

ที่มา: dailymail, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply