เจ้าสาวใจสลายแต่งงานกับ ‘เจ้าบ่าวไร้วิญญาณ’ เพื่อเป็นการกล่าวลาครั้งสุดท้าย…

‘งานแต่งงาน’ พิธีการอันศักดิ์สิทธิ์ที่อาจเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิตของเรา แต่ถึงอย่างนั้นก็มีสาววัยรุ่นคนหนึ่งตกลงปลงใจแต่งงานกับคู่รักของเธอ แม้ว่าเขาคนนั้นจะไม่มีชีวิตอยู่แล้วก็ตาม…

 

 

Zyrine หญิงสาววัย 19 ปีสวมชุดเจ้าสาวสีขาวสุดสวยเข้าร่วมพิธีการดังกล่าวขณะที่ Jake Anthony Macadangdang ชายคนรักวัย 22 ปีของเธออยู่ในโลงศพสีขาวบริสุทธิ์ด้วยเช่นเดียวกัน จากการที่เขาเสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุถูกรถชน

ทั้งสองเป็นคู่รักกันมาตั้งแต่สมัยยังเด็กๆ จึงมีความผูกพันกันมาก ซึ่งการแต่งงานในครั้งนี้ ฝ่ายหญิงสาวก็ตั้งใจไว้ว่าจะใช้พิธีนี้เป็นการเอ่ยคำว่า ‘ลาก่อน’ กับคนรักของเธอที่จากไปตลอดกาล

 

 

ระหว่างพิธีการในช่วงเช้า เจ้าสาวคนนี้ท่องคำปฏิญาณของเธออย่างโศกเศร้า พร้อมกันนี้ก็สวมแหวนแต่งงานของเธอเอาไว้ตลอดงาน ซึ่งงานแต่งของทั้งคู่จัดขึ้นที่จังหวัดอีซาเบลา ประเทศฟิลิปปินส์

งานแต่งงานในงานศพที่เกิดขึ้นนี้ เป็นการตกลงกันด้วยความเข้าใจดีระหว่างครอบครัวทั้งสองฝั่ง และถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นการแต่งงานอย่างเป็นทางการ (มีทะเบียนสมรส) แต่ก็มีนักบวชจากโบสถ์มาเป็นสักขีพยานแห่งรักให้

 

 

“พวกเขารักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมแล้ว ผมเชื่อว่าลูกสาวผมรักเขามากจริงๆ” Antonio Delmend พ่อของฝ่ายสาวกล่าว

สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับ Macadangdang มีการรายงานว่าเขาถูกคร่าชีวิตไปโดยความประมาทของนักธุรกิจผู้ร่ำรวยคนหนึ่ง และภายหลังผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวก็ถูกจับไปเรียบร้อยแล้ว

จากการรายงานของสื่อ The Filipino Times ระบุว่า Jake กับ Zyrine ได้หมั้นหมายกันเพียงไม่กี่วันก่อนที่จะมีอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเท่านั้น ทว่าก็เกิดเหตุที่น่าเศร้านี้ขึ้นซะก่อน และแน่นอนฝ่ายหญิงคงจะต้องใจแทบสลายกับสิ่งที่เกิดขึ้นแน่ๆ

 

สะเทือนใจจริงๆ

ที่มา: ladbible, filipino times , rmn


Tags:

Comments

Leave a Reply