หญิงเข้าห้องน้ำร้านอาหารนานไปหน่อย โผล่อีกทีร่วงจากฝ้าเพดาน คาดเสพยามากเกินไป

กลายมาเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่องของลูกค้าร้านอาหารซะได้นี่ แทนที่จะได้นั่งรับประทานอาหารอย่างสบายใจ กลับต้องมาหลบภัยอันตรายจากฝ้าเพดานร้านซะงั้น ฮร่าาา

คลิปวิดีโอจากลูกค้าร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันในรัฐแคลิฟอร์เนียนี้ เผยให้เห็นหญิงรายหนึ่งที่เข้าไปใช้ห้องน้ำของร้าน หายไปอยู่นานสองนาน จู่ๆ ก็ตกร่วงลงมาจากฝ้าเพดานคนละฝั่งของห้องน้ำซะงั้น!!

 

 

จากต้นโพสต์ในเว็บไซต์ Reddit โดยผู้ใช้ที่ชื่อ japangie ได้อธิบายเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า “พวกเราเห็นเธอย่องเข้ามาในร้านแล้วก็ตรงดิ่งไปห้องน้ำ เธออยู่ในนั้นสักพักหนึ่งจนเริ่มสังเกตเห็นรอยแตกที่ก่อตัวบนฝ้าที่เริ่มมาจากบริเวณห้องน้ำ”

“จนกระทั่งมีเศษฝ้าตกลงมาจากบริเวณนอกห้องน้ำ พนักงานร้านก็บอกให้เราย้ายโต๊ะหนี เพราะคาดว่ามีใครบางคนแอบปีนขึ้นไปบนฝ้าเพดาน แต่ฉันก็คิดเลยว่าต้องเป็นผู้หญิงคนนั้นแน่ๆ”

 

 

ในช่วงระหว่างที่ทุกคนกำลังลุ้น ก็ได้ยินเสียงเหยียบฝ้าเพดานอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าบางส่วนก็บอกว่าควรจะหนีออกจากร้าน แต่ที่ไหนได้ทุกคนดันห่วงจานอาหารตัวเอง แล้วมานั่งก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะพังลงมา!?

 

 

ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาวคนดังกล่าวก็ร่วงหล่นโบ๊ะลงมาจากฝ้าเพดานร้าน เจ้าหน้าที่ก็พยายามเข้าประชิดตัวเพื่อตรวจอาการบาดเจ็บเบื้องต้น

 

 

เธอพยายามปัดและปฏิเสธว่าไม่เป็นอะไร ท้ายที่สุดก็ยอมแต่โดยดีนั่งจบแบบสวยๆ โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นผลพวงมาจากการเสพโคเคนจนเป็นแบบนี้

 

อีกหนึ่งเหตุการณ์ร่วงจากฝ้าเพดานที่เคยเกิดขึ้น

 

ที่มา: @japangieabc11, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply