หญิงมอบจูบให้ชายที่เดตด้วยครั้งแรกเพื่อ CPR ช่วยชีวิต ก่อนจะกลายเป็นคู่รักกันในที่สุด

“การจูบ” คือกริยาที่มนุษย์นำริมฝีปากของเราไปสัมผัสกับร่างกายของอีกคนหนึ่ง โดยที่แต่ละวัฒนธรรม การจูบก็จะมีความหมายแตกต่างกันออกไปบ้างก็ว่าเพื่อความโชคดีหรือบ้างก็ถือว่าเป็นการทักทาย แต่ในระดับสากลแล้วการจูบถือว่าเป็นการแสดงความรัก

ซึ่งการจูบก็ไม่ใช่สิ่งที่จะมอบให้กับใครง่ายๆ ถ้าไม่รู้จักกันมาก่อน แต่ผู้หญิงคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้แล้วเธอยอมมอบจูบของตนให้แก่ชายที่เพิ่งเดตกันครั้งแรก เพื่อทำ CPR และช่วยรักษาชีวิตเขาเอาไว้

 

 

ผู้หญิงคนดังกล่าวคือ Andi Traynor วัย 45 ปีเธอได้ตกลงปลงใจลองไปเดตกับ Max Montgomery หนุ่มใหญ่วัย 56 ปีที่ชายหาดในรัฐซานตากรุซ ประเทศอาร์เจนตินา พวกเขาได้เล่นกระดานโต้คลื่นด้วยกัน

ก่อนที่ Max จะรู้สึกร้อนข้างในทรงอกเขาจึงขอขึ้นจากน้ำก่อนและทันใดนั้นเขาก็ล้มลงจากภาวะหัวใจหยุดเต้น ทันทีที่ Andi เห็นว่า Max ล้มลงไป ในฐานะของวิสัญญีแพทย์ เธอไม่รอช้าเข้าไปช่วยชีวิตเขาและไม่ลังเลที่จะมอบ “จูบ” ให้แก่ Max ด้วยการทำ CPR จากนั้นก็พาตัวเขาไปส่งโรงพยาบาล

แม้ว่าการเดตของทั้งคู่จะเกิดเรื่องน่ากลัวขึ้น แต่ทั้งคู่ก็ยังติดต่อกันและสร้างสายสัมพันธ์จากตอนนั้นมาเป็นเวลาได้ 10 เดือนแล้ว เพราะไม่มีอะไรจะสื่อว่า “ฉันรักคุณ” ได้เท่ากับการช่วยชีวิตอีกฝ่ายแล้ว

 

 

ด้วยความความกลัวว่าจะเสียแฟนในอนาคตไป เมื่อ Max ตื่นมาแล้วเขาได้เรียกหา Andi และขอโทษเธอที่เขาล้มลงในวันนั้น ฝ่าย Andi เผยว่า “มันเป็นความโชคดีเหลือเกินที่ยังได้ยินเสียงเขาอยู่ ฉันรู้สึกโล่งใจมาก เพราะฉันรู้สึกกังวลใจ ทั้งๆ ที่ฉันได้เจอกับชายที่ดีขนาดนี้ แต่ในตอนนั้นเขาอาจจะจากไปได้”

Andi ยังเผยต่ออีกว่า “ไม่กี่สัปดาห์หลังจากการผ่าตัดสำเร็จและพักฟื้นจนหาย พวกเราก็ได้ไปชายหาดที่เดิม ฉันพูดกับเขาว่า ‘ตอนนี้คุณสามารถจูบฉันจริงๆ ได้แล้วนะ’”

และเมื่อเรื่องราวของทั้งสองคนถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตทั้งหลายก็ต่างเข้ามาหวีดและแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เราจะยกตัวอย่างมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ

 

บางคนก็แซวว่านั่นคือวิธีที่จะทำให้พวกเขามีเดตครั้งต่อไปได้

 

เหมือนคุณทำให้เขาหัวใจวายแล้วทำให้มันกลับมาเต้นอีกครั้งเลย

 

และบางคนก็บอกว่านี่เป็นเรื่องราวที่มหัศจรรย์จริงๆ

 

เรื่องราวของทั้งคู่นั้นดังจนได้ออกข่าวเลยทีเดียว

 

ที่มา Distractify, Mirror

Comments

Leave a Reply