หนุ่มแสนซวย เล่นน้ำทะเลอยู่ดีๆ โดนหาง ‘ปลากระเบน’ ทิ่ม ‘ไอ้จ้อน’ เจ็บปวดทรมานยิ่งนัก…

หลายคนอาจจะเคยไปเที่ยวทะเล แล้วต้องเจ็บปวดจากการเหยียบเข้าไปโดนเปลือกหอยที่นอนอยู่แถวๆ นั้น มันอาจเป็นความเจ็บที่ทำให้คุณต้องน้ำตาเล็ดกับบาดแผลที่เกิดขึ้น

แต่เชื่อเถอะว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับชายคนนี้จะทำให้คุณลืมแผลน้อยๆ ที่ว่านี้ไปเลย

 

 

ณ เมืองซานย่า มณฑลไหหลำ ประเทศจีน ชายคนหนึ่งได้เริงร่าอย่างสุดขีดที่ได้มาพักผ่อนเที่ยวทะเลในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใส พระอาทิตย์ส่องแสงแจ่มจ้าเช่นนี้

เขาเล่นน้ำทะเลด้วยความสนุกสนานในวันที่อากาศช่างเป็นใจ แต่แล้วก็เกิดเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดเกิดขึ้น…

 

 

เมื่อจู่ๆ ขณะที่เขากำลังแหวกว่ายอยู่ในทะเล ก็ดันมี ‘ปลากระเบน’ ตัวหนึ่ง ว่ายผ่านแล้วหางของมันเกิดไปเกี่ยวเข้ากับกางเกงขาสั้นของชายคนนี้ ทำให้หนามที่หางของมันทิ่มกับ ‘ไอ้จ้อน’ ของชายสุดโชคร้ายคนนี้เข้าให้อย่างจังๆ

ทันใดนั้นเองชายคนนี้ก็รีบวิ่งกลับขึ้นหาดมาพร้อมกับปลากระเบนตัวต้นเหตุ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดในสภาพคว่ำหน้า คนแถวนั้นเมื่อเห็นเข้าจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือเป็นการด่วน

 

วิดีโอการช่วยเหลือชายคนนี้

 

ในวิดีโอจะเห็นได้ว่ามีหลายฝ่ายพยายามจะช่วยเหลือชายคนนี้ทั้งตำรวจ นักดับเพลิงและอื่นๆ อีกมากมาย และในที่สุดแล้วหลังจากพยายามด้วยวิธีการต่างๆ ก็สามารถช่วยให้ชายคนนี้รอดพ้นจากความทุกข์ทรมานได้สำเร็จ และนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเช็กร่างกายต่อไป

 

 

โดยทั่วๆ ไปแล้วปลากระเบนจะเป็นสัตว์ที่ไม่เป็นอันตราย (ยกเว้นบางชนิด) แต่ว่าเมื่อพวกมันรู้สึกว่าถูกคุกคาม มันก็จะใช้หางที่แหลมคมและมีพิษของมันเพื่อป้องกันตัวเอง ซึ่งก็เคยมีคนตายจากการโดนพิษของมันด้วยเช่นกัน

 

 

แต่ถึงอย่างไรมันจะมีพิษหรือไม่ ทว่าความเจ็บปวดที่ถูกหนามของมันทิ่มแทงน่าจะเป็นอะไรที่ไม่อยากคิดภาพตามเลยจริงๆ แล้วยิ่งเป็นอวัยวะสำคัญอย่างน้องหนูนี้ด้วยล่ะก็ มันจะรู้สึกยังไงคงต้องถามชายคนในคลิปนี้เอาเอง…

 

ที่มา: ladbible, shanghaiist, dailymail, thesun 


Tags:

Comments

Leave a Reply