เพราะหลอนหูหรือเมา!? สาวตัดสินใจสักเนื้อเพลง “Baby Shark” ลงแขนเฉยเลย

เพื่อนๆ เคยมีประสบการณ์อาการ “Earworm” หรืออาการที่มีเนื้อเพลงบางเพลงวนอยู่ในหัวทั้งวันทั้งคืนบ้างหรือไม่ แบบที่เนื้อเพลงท่อนเดียวกลับทำให้เราหลอนหูอยู่นาน ซึ่งบางทีก็อาจจะร้องออกมาทั้งวัน ทำเอาคนรอบข้างรำคาญและหลอนดูไปตามๆ กันเลย (ฮา)

ในปีที่ผ่านมาก็จะมีเพลงๆ หนึ่งที่ทำเอาคนไทยหลอนหูกันไปหลายวันนั่นคือเพลงน่ารักๆ ที่เนื้อหาเหมือนจะเน้นไปกลุ่มเด็กๆ (แต่ผู้ใหญ่ติด) อย่าง Baby Shark

 

เพลงหลอนหูดังกล่าว

 

ถ้าถามว่าเจ้าเพลง Baby Shark นี้หลอนหูขนาดไหนล่ะก็ ก็หลอนหูมากๆ จนสาวคนที่จะเราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ถึงขั้นต้องไปสักเนื้อเพลงใส่แขนกันเลยทีเดียว

สาวคนดังกล่าวคือ Chloe Louise Roy วัย 18 ปีจากเมือง Lancaster ประเทศอังกฤษ ในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา เธอได้ไปเที่ยวเกาะ Ibiza ประเทศสเปน ซึ่งก็มีการดื่มแอลกอฮอล์ด้วยแน่นอน

และไม่รู้ว่าด้วยด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์นี้หรือความหลอนหูของเนื้อเพลง Baby Shark กันแน่ เธอได้ตัดสินใจเข้าร้านสักแล้วก็จ่ายเงินไป 4,500 กว่าบาทเพื่อสักเนื้อเพลงว่า “Baby Shark do do do do do do” พร้อมฉลามตัวน้อยหลังเนื้อเพลง

 

 

เธอกล่าวไว้ว่าเมื่อเธอกลับไปบ้าน พ่อของเธอไม่ปลื้มกับรอยสักเท่าไหร่ เขาไม่เห็นถึงความตลกของมันเลย แต่คุณแม่ของเธอนั้นกลับกัน เพราะคุณแม่เห็นเห็นถึงด้านตลกของรอยสักนี้ถึงขั้นที่อยากจะสัก “Mummy Shark” ไว้คู่กับลูกสาวเลยทีเดียว

เธอได้กล่าวต่อว่า “ตอนแรกฉันก็คิดแบบว่า ‘นี่ฉันทำอะไรลงไป?’ แต่ฉันก็คิดว่ามันตลกดี มันเป็นความทรงจำที่ดีและทั้งหมดที่ทำไป ฉันจะไม่เสียใจเด็ดขาด”

 

 

ที่มา Unilad, Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply