Keeanu Reeves โพสต์ท่า ‘ชาวร็อก’ กับคู่บ่าวสาว หลังบังเอิญเจอกันในงานแต่งงาน

สำหรับหลายๆ คนแล้ว ‘งานแต่งงาน’ ถือเป็นงานที่มีความสำคัญ เพราะแต่ละคนอาจจะได้มีประสบการณ์แห่งความสุขในงานนี้เพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิตเท่านั้น

และงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่นี้ ขอบอกเลยว่าต้องเป็นงานที่ทั้งคู่จะต้องจดจำไปตลอดชีวิตของพวกเขาอย่างแน่นอน!!

เพราะระหว่างกำลังถ่ายภาพพรีเวดดิงกันอยู่ จู่ๆ ก็พบกับชายปริศนาสวมชุดไบค์เกอร์กำลังนั่งดื่มกาแฟในบาร์ของโรงแรม ก็เลยขอถ่ายรูปด้วยแต่ใครเล่าจะรู้ว่าพี่แกจะจัดหนักจัดเต็มโพสต์ท่าชาวร็อก จนกลายมาเป็นภาพพรีเวดดิ้งที่จะทำให้บ่าวสาวไม่มีทางลืมเลือน

Jarrod Camara และ Leslie Walker แต่งงานกันไปที่ Santa Cruz รัฐแคลิฟอร์เนีย ในช่วงเวลาก่อนเข้าพิธีแต่งงาน พวกเขาไปถ่ายภาพกันในบาร์ จู่ๆ ก็เพื่อนเจ้าบ่าวคนหนึ่งก็พบกับชายที่สวมชุดไบค์เกอร์นั่งอยู่ข้างๆ

ปรากฏว่าผู้ชายคนดังกล่าวคือ Keanu Reeves ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง หรือที่เรารู้จักกันดีจากบทบาทของ John Wick นั่นเอง

 

 

เมื่อเห็นดังนั้นเจ้าบ่าวเจ้าสาวจึงขออนุญาต Keanu เพื่อถ่ายรูปร่วมกัน และเขาเองก็ยินดีและมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานแต่งงานของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

 

ก็เลยโพสต์ท่า ‘ชาวร็อก’ ถ่ายรูปกับบ่าวสาวซะเลย!!

 

Jordan Camara พี่ของเจ้าบ่าวเล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า “พอพวกเรารู้ว่าเป็น Keanu ทุกคนต่างก็ตกใจและยืนอึ้งกันหมดเลย เขาดูเป็นคนที่สงบและใจเย็น”

“และคนที่มีความสุขมากที่สุดก็คือคู่บ่าวสาว เพราะอีกไม่กี่นาทีนับจากตอนนั้นงานแต่งงานของพวกเขาก็จะเริ่มขึ้น และการกระทำของ Keanu นั้นสร้างความประทับใจให้กับพวกเขาเป็นอย่างมากเลยล่ะ”

 

 

อิจฉาจัง ในงานแต่งงานของเราก็อยากจะมีโมเมนต์ดีๆ แบบนี้บ้าง แต่ตอนนี้หาเจ้าสาวให้ได้ก่อนเต๊อะ!! ฮร่าๆ

 

ที่มา : channel24, ladbible, usamagazine

Comments

Leave a Reply