พี่หมาแสนรู้ กอดน้องสาวที่อยู่ในท้องแม่ด้วยความรัก แม้ยังไม่เคยเห็นหน้าเลยก็ตาม

ทันทีที่สุนัขถูกรับเลี้ยงโดยมนุษย์ มันจะคิดว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ดังนั้น มันจึงซื่อสัตย์และรักพวกเขาด้วยทั้งหมดของหัวใจ

เช่นเดียวกับเจ้าหมาที่ชื่อ Penelope มันรักทุกคนในครอบครัวมาก รวมไปถึงน้องสาวตัวน้อยที่อยู่ในท้องแม่ด้วย ทั้งๆ ที่มันไม่เคยเจอเธอเลย

 

 

สำหรับน้องสาวที่ยังไม่เกิด เธอจะลืมตาดูโลกครั้งแรกในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และในระหว่างที่อยู่ในท้องแม่ พี่หมาได้แสดงความรักต่อเธอทุกวัน

 

 

Penelope อาศัยอยู่กับ Juliana และครอบครัวในประเทศบราซิล ตอนนี้ Juliana ตั้งท้องได้ 34 สัปดาห์ และเธอไม่เคยบอกเจ้าหมาอย่างเป็นทางการว่าเธอท้อง

แต่ดูเหมือน Penelope จะเข้าใจได้ด้วยตัวเองว่าคุณแม่กำลังตั้งครรภ์ คุณแม่บอกว่า “ฉันคิดว่ามันรู้ มันรู้ว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เราจัดเตรียมห้องไว้สำหรับทารกน้อย เจ้าหมาได้เข้าไปในนั้นและนั่งในเปล”

เธอบอกอีกว่า “ปกติมันเป็นคนที่รักครอบครัวอยู่แล้ว แต่ตั้งแต่รู้ว่าฉันท้อง มันก็รักฉันมากขึ้นเรื่อยๆ”

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ ครอบครัวได้บันทึกวิดีโอ ขณะที่ Penelope ทำในสิ่งที่พวกเขาไม่คาดคิดมาก่อน โดยขณะที่ Juliana นั่งอยู่บนโซฟา น้องหมาก็เดินเข้ามาหาและกอดเธอ แต่ไม่ใช่แค่เธอเท่านั้น มันยังกอดน้องสาวที่อยู่ในท้องด้วย

 

และนี่การกระทำของน้องหมาที่ทำให้คุณแม่รวมทั้งเราทุกคนต้องใจละลาย

 

Juliana รู้สึกตื่นเต้นมาก ที่เห็น Penelope แสดงความรักต่อลูกสาวในท้อง เธอบอกว่า “ฉันมั่นใจว่าเจ้าหมาจะเป็นพี่สาวที่ดีให้ลูกน้อยของฉัน”

 

 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ลงในเฟซบุ๊ก มีผู้คนเข้ามาดูเกือบ 2 ล้านครั้ง และแน่นอนว่าทุกคนรู้สึึกใจละลายไปกับสิ่งที่เจ้าหมาทำกับน้องสาวที่ไม่เคยเเห็นหน้า

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply