สาจ๋า!!! สุดยอดแม่บ้านขวัญใจชาวเน็ตคนใหม่ ระดับแม่ชมยังต้องมีรูปคู่สาจ๋า

ช่วงนี้หลายๆ คนอาจจะคุ้นหูคุ้นตากับคำว่า “สาจ๋า” อย่างแน่นอน แต่ทว่าใครที่ยังไม่รู้ว่า “สาจ๋า” คืออะไร #เหมียวบู้บี้ ก็จะพาไปรู้จักกับ สาจ๋า ขวัญใจชาวเน็ตคนใหม่ ณ ขณะนี้

ถ้าใครที่ได้ติดตามรายการ  This is me Vatanika รายการเรียลลิตี้แบบเริศๆ เชิ่ดๆ ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ดำเนินรายการโดย คุณ แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Vatanika ล่ะก็จะต้องรู้จักกับ สาจ๋า

สาจ๋า หรือ คุณสา เป็นแม่บ้านที่คอยดูแลจัดการทุกอย่างในคอนโดมิเนียมที่คุณแพรอาศัยอยู่ ซึ่งในรายการ This is me Vatanika ก็จะมีคุณแม่บ้านคนนี้โผล่ออกมาให้เห็นทุก EP.

 

 

และสาเหตุที่ทำให้คำว่า “สาจ๋า” เป็นวลีที่ติดหูชาวเน็ต ก็มาจากที่คุณแพรเรียกแม่บ้านของเธอด้วยความสุภาพ น่ารักทุกคำที่เรียกก็จะมี สาจ้ะ สาจ๋า ตลอดๆ

 

การเปิดตัวครั้งแรกของคุณสาหรือสาจ๋าของชาวเน็ต คือ EP. 1 ที่คุณสา มาดูก๊อกน้ำให้คุณแพร

 

เนื้อผ้ามันหยาบๆ ค่ะคุณแพร เปลี่ยนชุดใหม่ให้สาด้วยนะคะ

 

เธอคือผู้ที่คอยดูแลห้องของคุณแพรให้สะอาดเรียบร้อยตลอดเวลา แม้แต่เพื่อนที่เข้ามาก็ต้องใส่ถุงเท้าเข้าบ้านก่อนนะ

 

ความน่ารักของสาจ๋า ทำเอาชาวเน็ตปลื้มไปตามๆ กัน จะเรียกได้ว่าเป็นขวัญใจชาวเน็ตอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ล่าสุด สาจ๋าได้ไปร่วมงานแฟชั่นเสื้อผ้า ได้กระทบไหล่คนดังหลายคนด้วย เช่น…

 

แม่ชมถึงกับต้องอัปสตอรี่ด้วยความตื่นเต้นที่เจอสาจ๋า นั่ง Frontrow เก๋ๆ

 

ใครจะยังไงไม่รู้แต่แม่มีรูปคู่สาจ๋าแล้ว

 

นั่งข้างกับต้าเหนิงเลย

 

ชาวเน็ตตาดีถึงขั้นต้องซูมรองเท้าสาจ๋าเลยว่าใส่ของอะไร ไม่ธรรมดานะจ๊ะ น่าจะเป็นของ Salvatore ferragamo ราคา 535 ยูโรหรือประมาณ 20,000 บาทเอ๊งงงงง

 

ถึงขนาดคุณวู้ดดี้ยังชวนไปออกรายการ

 

สาจ๋า ไม่ธรรมดาจริงๆ

 

 

ที่มา #thisismevatanika


Tags:

Comments

Leave a Reply