คุณพ่อบุกโรงเรียน พา ‘ลูกหมา’ ไปเซอร์ไพรส์ลูกชาย ทำเอาเจ้าหนูยิ้มหน้าบานเลย

เด็กบางคนรักสุนัขมากๆ เพราะพวกเขารู้ว่าน้องหมาคือเพื่อนที่ดีที่สุด แต่เด็กบางคนต้องรอแล้วรออีก กว่าพ่อแม่จะอนุญาตให้เลี้ยง

เด็กชาย Hudson ก็เช่นกัน เขาอยากมีสุนัขเป็นของตัวเอง และเขาก็อ้อนพ่อแม่มาตลอด จนในที่สุด พ่อของเขาก็พาลูกหมามาให้

 

 

คุณพ่อได้รับเลี้ยงลูกหมาพันธุ์ผสมออสเตรียเชพเพิร์ดวัย 3 เดือน จาก Atlanta Humane Society จากนั้นก็ขับรถไปยังโรงเรียนของลูกชาย เพื่อเซอร์ไพรส์ Hudson

เมื่อไปถึง คุณพ่อขอให้ลูกชายเปิดประตูรถให้ โดยที่เด็กชายไม่รู้เลยว่ากำลังจะถูกเซอร์ไพรส์ แต่เขาดูเหมือนจะรู้แหละว่ามีบางอย่างอยู่ในนั้น

 

 

และแล้ว สิ่งที่เด็กชายเห็นในรถคือ ลูกหมา ใช่แล้ว มันคือเพื่อนตัวใหม่ของเขา Hudson ตื่นเต้นมาก เขารีบขึ้นไปในรถเพื่อทักทายเจ้าหมาอย่างชิด พร้อมทั้งกอดมันอย่างอบอุ่น

 

 

เด็กชายบอกพ่อว่า “มันเป็นลูกหมาที่น่ารักมาก พ่อให้ผมหรอ… ดูสิ มันรักผมด้วยอะ” ตอนนั้นใบหน้าของเด็กชายเปื้อนไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข แน่นอนมันเป็นภาพที่ล้ำค่ามากสำหรับผู้เป็นพ่อ

 

 

ไม่ใช่แค่เด็กชายนะที่มีความสุข น้องหมาเองก็ดูตื่นเต้นไม่แพ้กันที่ได้เจอคู่หูคนใหม่ ดูหน้ามันสิ ทั้งตื่นเต้นและดีใจเมื่อถูก Hudson สวมกอด

เด็กชายบอกอีกว่า “มันมีดวงตาสีฟ้าเหมือนผมด้วยอะ มันดูน่าทึ่งมาก” 

 

 

วันนั้นทั้งวัน เด็กชายคนกลับไปเรียนต่อไม่ได้แล้วแหละ เพราะเขาตื่นกับของขวัญชิ้นพิเศษนี้ เขาอยากไปวิ่งเล่นกับมันแล้ว อยากตั้งชื่อมัน อยากจัดปาร์ตี้ต้อนรับ และอยากทำทุกอย่างร่วมกับมัน

 

ดูคลิปได้ที่ air.tv

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply