แม่แมวคลอดลูกที 5 ตัว มันจึงหาคนช่วยเลี้ยง แม่บุญธรรมจึงรับทั้งครอบครัวไปดูแล

ลำพังเลี้ยงลูกแค่คนเดียว คุณแม่ก็เหนื่อยจนแทบไม่มีเวลาได้พักแล้ว แล้วคิดดูว่าแม่แมวที่คลอดลูกทีละหลายๆ ตัว พวกมันจะเหนื่อยแค่ไหน

เพราะแบบนี้ เมื่อแม่แมวท้องแก่ถูกพาเข้ามาใน Lost Dog and Cat Rescue Foundation (LDCRF) และคลอดลูกภายใน 24 ชั่วโมง มันจึงต้องการครอบครัวอุปถัมภ์ เพื่อช่วยดูแลลูกให้

 

 

เมื่อ Jen แม่บุญธรรมสัตว์ของ LDCRF ได้ยินเรื่องนี้ เธอจึงรีบไปรับพวกมันทันที และพาแม่แมวพร้อมลูกๆ 5 ตัว กลับไปดูแลที่บ้าน

น่าเสียดายที่ลูกแมว 2 ตัว ร่างกายอ่อนแอเกินไป จนเสียชีวิตในที่สุด แม้ว่า Jen จะพยายามช่วยพวกมันอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม ส่วน 3 ตัวที่เหลือ กำลังเติบโตและแข็งแรงขึ้นทุกวัน

 

 

แม่แมวมีชื่อว่า Peregrine มันสนิทกับพ่อแม่บุญธรรมตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน มันทำหน้าที่แม่ได้ดีมาก ขณะเดียวกัน มันก็ชอบนอกบนตักมนุษย์และชอบอ้อนพวกเขา

ลูกๆ ทั้ง 3 ตัว ประกอบด้วย Merlin Kestrel และ Kite พวกมันมีรูปร่างหน้าตาคล้ายแม่มาก ทั้งขนสีขาวดำ และมีหนวดข้างหนึ่ง มันน่ารักมากจริงๆ

Kite ตัวขวาสุด เป็นลูกแมวที่ขี้เล่นมากๆ มันมีพลังมากกว่าพี่น้องถึง 3 ตัวแหนะ

 

 

Peregrine ยอมให้แม่บุญธรรมช่วยดูแลลูกๆ ส่วนมันก็เอาแต่เดินตามแม่ทุกที่ เพื่ออ้อนให้เธอกอด Jen บอกว่า “มันเป็นแมวที่น่ารักและอ่อนโยนมากๆ แถมเลี้ยงง่ายด้วย”

 

 

สำเนาถูกต้องจ้า

 

เมื่อลูกแมวหย่านม แม่บุญธรรมจะหาบ้านใหม่ให้ ซึ่งแมวตัวน้อยอย่างพวกมันสามารถหาบ้านได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับแม่แมวอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น Jen ก็มุ่งมั่นที่จะหาบ้านที่ดีที่สุดให้

 

 

หน้าเหมือนแม่แล้วยังขี้เลียนแบบอีก

 

Peregrine เลี้ยงลูกทุกตัวมาอย่างดี ทำให้ลูกๆ โตมาเป็นแมวที่น่ารักมากๆ และแม่บุญธรรมก็เชื่อว่าหาพวกมันย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ พวกมันต้องได้เป็นจุดสนใจของครอบครัวแน่ๆ

 

 

ตอนนี้ลูกแมวอายุได้ 10 สัปดาห์แล้ว แล้วดูสิ พวกมันน่ารักมาก

 

ที่มา lovemeow


Tags:

Comments

Leave a Reply