เด็กหญิง 10 ขวบถูกเพื่อนแกล้ง โดนเอาเชือกรัดคอแขวนต้นไม้ รอดมาได้ด้วยความหวาดกลัว

การกลั่นแกล้งยังคงมีให้เห็นอยู่กับทุกเพศทุกวัย หากลองมองย้อนกลับไปตอนที่เราอยู่ในวัยประถม เราเคยแกล้งเพื่อนหรือถูกเพื่อนแกล้งอย่างไรบ้างหรือเปล่า?

บางคนอาจจำเรื่องเหล่านั้นไม่ได้แล้ว แต่สำหรับเด็กหญิงวัย 10 ขวบคนนี้ การกลั่นแกล้งที่เธอเจอคงทำให้เธอจดจำไปอีกนาน เพราะมันทำให้เธอเกือบตายได้เลยทีเดียว

 

คุณแม่และเด็กหญิงที่ถูกกลั่นแกล้ง

 

เด็กหญิงคนดังกล่าวมีชื่อว่า Amber Yoon มีคนไปพบว่าเธอถูก “เชือกกระโดด” รัดที่บริเวณต้นคอ แขวนไว้กับต้นไม้ในโรงเรียน Queen of Apostles Catholic School เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2018

โชคดีที่มีคนไปเห็นก่อน ทำให้เธอรอดมาได้ โดยเด็กหญิงบอกว่า “ตอนนั้นหนูกลัวมาก หนูกลัวว่าจะต้องจากโลกนี้ไปซะแล้ว”

เธอเล่าว่าตนเองถูกเพื่อนร่วมชั้นแกล้งเอาไปแขวนไว้ ซึ่งนี่ถือว่าเป็นการกลั่นแกล้งที่ร้ายแรงเป็นอย่างมาก แต่ทางโรงเรียนกลับไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ในสิ่งที่เกิดขึ้นเลย

 

 

Belinda แม่ของเด็กบอกว่าลูกสาวของเธอมีอาการหัวใจบกพร่องมาตั้งแต่เล็กๆ แถมตอนนี้ยังต้องเกือบตายเพราะถูกเพื่อนในโรงเรียนแกล้ง โดยที่ทางโรงเรียนกลับไม่ติดต่อแสดงความรับผิดชอบใดๆ เลย

สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ทำให้เด็กหญิงต้องตกอยู่ในภาวะหวาดกลัวและความวิตกกังวล ถึงแม้อาการบาดเจ็บทางร่างกายจะไม่สาหัสมาก แต่อาการบาดเจ็บทางใจนั้นกลับตรงกันข้าม

 

 

เมื่อทางโรงเรียนไม่ติดต่อใดๆ มา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเป็นคนติดต่อไปสอบสวนกับทางโรงเรียนที่เกิดเหตุแทน เพื่อสืบหาสาเหตุและความจริงของสิ่งที่เกิดขึ้นนี้กันต่อไป

 

ที่มา: mirror , perthnow , 9news


Tags:

Comments

Leave a Reply