5 บุคคลที่มีความสำคัญกับประวัติศาสตร์ แต่ก็อาจจะเคยทำอะไรลามกไม่ใช่น้อย

ว่ากันว่ามนุษย์เราแทบจะทุกคนมีความลามกซ่อนอยู่ในตัวเสมอ มันอยู่ที่ว่าใครจะซ่อนความลามกของตัวเองได้ดีกว่ากันก็เท่านั้น ความลามกนั้นไม่สนว่าคุณเป็นใครหรือมาจากไหน เพราะต่อให้มีชื่อเสียงมากเท่าไหร่ในหลายๆ ครั้งคนก็หนีความอยากไม่พ้นอยู่ดี

เหมือนกับเหล่าคนดังทั้ง 5 คนต่อไปนี้ ที่มีความสำคัญกับประวัติศาสตร์แบบสุดๆ แต่ก็อาจจะเคยทำอะไรลามกไม่ใช่น้อยในเวลาเดียวกัน

 

ซิกมันด์ ฟรอยด์

ซิกมันด์ ฟรอยด์เป็นผู้คิดค้นชุดทฤษฎีและเทคนิคจิตวิทยาที่เรียกว่า “จิตวิเคราะห์” อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความสำคัญที่สุดของโลกในด้านในด้านจิตวิทยาคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่เชื่อหรือไม่ว่า ซิกมันด์ ฟรอยด์ เคยยอมรับว่าตัวเองมีความรู้สึกทางเพศกับแม่แท้ๆ ของเขาด้วย

เพียงแต่ซิกมันด์ ฟรอยด์บอกว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของทฤษฎีที่ว่าเด็กผู้ชาย มักจะหลงรักแม่ของตัวเองในช่วงหนึ่งของชีวิตเป็นธรรมดา ดังนั้นไม่แน่ว่าการยอมรับของเขานั้น จะเป็นเพียงส่วนหนึ่งในทฤษฎีปมออดิปุสก็เป็นได้

ที่มา theguardian

 

มหาตมะ คานธี

เป็นชื่อที่ไม่น่าเชื่อที่สุดชื่อหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่เชื่อไหมล่ะว่าเบื้องหลังชายผู้ที่ถือเพศพรหมจรรย์ตั้งแต่อายุ 37 ผู้นี้ เขาเคยฝึกการนอนกับสาวแก้ผ้าเพื่อ “ทดสอบ” ความอดทนทางเพศของตัวเองด้วย นอกจากนี้เขายังร่วมใน “กิจกรรม” ที่ไม่เกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์อื่นๆ อย่างการ ให้ผู้หญิงเต้นยั่วสวาท หรืออาบน้ำกับผู้หญิงหลายๆ คนด้วย

แต่ตามทำบอกเล่าของคนรอบข้าง ในท้ายที่สุดคานธีก็ถือเพศพรหมจรรย์ผ่านทุกอย่างมาได้ด้วยดี

ที่มา independent

 

โวล์ฟกัง อะมาเดอุส โมซาร์ท

เขาคือสุดยอดนักแต่งเพลงในตำนานสำหรับหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ แต่รู้รึเปล่าว่าในบรรดาเพลงที่เขาแต่งนั้น มีเพลงที่มีเนื้อหาลามกแบบสุดๆ อยู่ด้วย โดยเจ้าเพลงที่ว่ามีชื่อว่า “Leck mir den Arsch fein recht schön sauber” หรือ เลียก้นฉันใช้สะอาดที นั่นเอง และแน่นอนว่าเพลงนี้ก็มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเลียก้นให้สะอาดนั่นล่ะ

ถึงแม้ว่าจะมีความเป็นไปได้ว่าเพลงนี้พูดถึงสุนัขอยู่ก็เถอะ

อ่านเนื้อเพลงได้ที่ professorwalter

 

อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์

เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักไอน์สไตน์ แต่เชื่อหรือไม่ว่าคนคนนี้เปลี่ยนคู่นอนบ่อยใช่เล่นเลย เขาเคยนอนกับเลขา แถมยังเคยนอนกับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองด้วย จนกระทั่งในที่สุดเขาก็ต้องแต่งงานกับ Mileva Marić ที่เขาไปทำเธอท้องนั่นเอง

 

กษัตริย์เฮนรี่ที่ 8 แห่งอังกฤษ

เขาเป็นกษัตริย์ที่ปกครองอังกฤษในปี 1509-1547 และมีชื่อเสียงในฐานะกษัตริย์นักปฏิรูปผู้ทำให้อังกฤษเป็นสหราชอาณาจักรในทุกวันนี้ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นนักรักที่มีชื่อเสียงกระฉ่อนเช่นกัน เขามีภรรยามาแล้วถึง 6 คน (ไม่นับรวมผู้หญิงอื่นๆ และนางโลม)

แต่สิ่งที่ทำให้เขาโหดร้ายกว่าคนอื่นๆ ที่พูดมาคือเขาจะสั่งสังหารภรรยาที่ไม่สามารถมีทายาทให้เขาได้ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม แถมด้วยความที่เป็นกษัตริย์ เขาจึงไม่เคยต้องรับโทษจากสิ่งที่ทำเลยด้วย

ที่มา britain-magazine

 

ที่มา ranker

Comments

Leave a Reply