ชายจีนสุดเจ๋ง!! สร้างหุ่นยนต์ ‘Transformers’ ด้วยตัวเอง แต่เอามาวิ่งโชว์โดนตำรวจไล่ซะงั้น…

หากใครที่เคยดูภาพยนตร์หุ่นยนต์สุดล้ำอย่าง “Transformers” กันมา คงจะติดใจในความเท่ของตัวละครต่างๆ ไม่มากก็น้อย

แต่ใครจะไปคิดว่าจะมีคนสร้างหุ่นยนต์อย่างนี้ขึ้นมาวิ่งบนถนนจริงๆ และที่สำคัญคนที่สร้างเป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาๆ ไม่ใช่วิศวกรโด่งดังอะไรด้วย ทว่าที่น่าเสียดายก็คือหุ่นยนต์ของเขากลับถูกตำรวจจับนี่สิ…

 

หูยย มันเจ๋งสุดๆ ไปเลย

 

โดยเรื่องราวของเจ้าหุ่นยนต์ที่ว่านี้ได้ถูกโพสต์ลงในโลกอินเทอร์เน็ตในวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อมีคนพบเห็นมันไปวิ่งเล่นอยู่ที่ถนนชานเมืองในแถบนครปักกิ่ง ประเทศจีน

 

มันช่างใหญ่โตอะไรเช่นนี้

 

เจ้าหุ่นยนต์นี้เป็นสิ่งประดิษฐ์ของชายไม่ประสงค์จะออกนามคนหนึ่ง ที่ได้สร้างขึ้นมาเองแบบ DIY (Do It Yourself) นั่นจึงหมายความว่ามันเกิดขึ้นมาได้จากฝีมือของชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น

 

ผู้คนต่างมุงดูด้วยความประหลาดใจ

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่โตและหน้าตาที่แปลกประหลาดของมัน ทำให้ไม่ว่าใครที่ได้ประสบพบเจอต่างก็ให้ความสนใจชนิดที่ว่าจ้องกันตามันวาว ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรหรอกใช่ไหมล่ะ

 

เรียบร้อย โดนพี่ตำรวจเล่นแบบวร๊ายๆ

 

และแน่นอนนอกจากมันจะไปเข้าตาประชาชนคนทั่วไปแล้ว พี่ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สะดุดตาด้วยก็เช่นเดียวกัน ที่มีหุ่นยนต์อย่างนี้มาอยู่บนท้องถนนรอบๆ เมืองหลวงอย่างนี้ พวกเขาจึงสั่งให้ชายผู้เป็นเจ้าของเก็บเจ้าหุ่นยนต์นี้กลับบ้านไปซะ

 

กลับบ้านสิครับงานนี้

 

ทางด้านเจ้าของก็ยอมทำตามแต่โดยดี เดินคอตกกลับบ้านไปพร้อมๆ กับหุ่นยนต์ที่ตั้งใจทำมาโชว์นี้…

นี่อาจเป็นไอเดียที่สุดจะบรรเจิด แต่ว่าการเอามาใช้บนท้องถนนอย่างนี้ก็ต้องโดนจับไปตามระเบียบล่ะนะ เพราะมันอาจสร้างความเดือดร้อนให้แก่คนอื่นๆ ได้เหมือนกัน!!

 

จะออกไปแตะขอบฟ้า แต่พี่ตำรวจไม่เข้าใจง่ะ

ที่มา: nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply