เด็กชายป่วยเป็นมะเร็ง มีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ได้รับกำลังใจจากเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ใน Marvel

เราทุกคนต่างต้องการความหวัง แรงผลักดันเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ในชีวิต เช่นเดียวกันกับเด็กชายวัย 15 ปีคนนี้

Josh คือเด็กที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรคมากมายมาตั้งแต่เกิด เขาต้องทนทุกข์กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว จนกระทั่งตอนอายุได้ 15 ปี เขาก็ถูกวินิจฉัยว่าป่วยเป็นมะเร็งสมอง ทำให้จะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงแค่ไม่กี่เดือน

 

เด็กชายผู้จะมีอายุอยู่ได้อีกไม่นาน

 

เพื่อนๆ และครอบครัวของเขาจึงช่วยกันโพสต์เรื่องราวอันแสนเลวร้ายนี้ลงไปในโลกโซเชียล พร้อมกับบอกว่า…

“เขาต้องการเพียงแค่ได้พบหรืออย่างน้อยก็ได้รับข้อความจากเหล่านักแสดงซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย โดยเฉพาะตัวละครในจักรวาล Marvel ซึ่งเขาเป็นแฟนคลับตัวยง และชื่นชอบมากที่สุด”

 

 

ในช่วงเดือนสิงหาคม 2018 ที่ผ่านมานี้ ข้อความเหล่านั้นได้ถูกส่งต่อไปถึงหูของเหล่านักแสดงในจักรวาล Marvel ทั้งหลาย พวกเขาจึงช่วยกันทำวิดีโอ ส่งต่อข้อความมาหาเด็กชาย

Ryan Reynolds ผู้รับบทเป็น Deadpool ส่งข้อความมาบอกว่า “มันตลกดีเหมือนกันนะที่นายชื่นชอบซูเปอร์ฮีโร่ เพราะความเป็นจริงแล้วนายมีจิตใจที่แข็งแกร่งและกล้าหาญกว่าพวกเราซะอีก”

อีกทั้งเขายังพูดให้กำลังใจ ขอให้เด็กชายยังคงสู้ต่อไป

 

ข้อความจาก Deadpool

(หากดูไม่ได้กดที่ลิงก์ Twitter)

 

Chris Pratt ผู้รับบทเป็น Starlord ก็ได้ส่งข้อความมาบอกว่าเด็กชายคือฮีโร่ตัวจริง และหวังว่าจะมีรอยยิ้มกลับมาที่ใบหน้าของเขาและครอบครัวอีกครั้ง ยังมีคนดีๆ อีกมากที่คอยให้กำลังใจเขาอยู่เสมอ

 

ข้อความจาก Starlord

(หากดูไม่ได้กดที่ลิงก์ Twitter)

 

Hugh Jackman ผู้รับบทเป็น Wolverine ก็เข้ามาให้กำลังใจ ขอให้เด็กชายคิดบวกเข้าไว้ และซูเปอร์ฮีโร่ทุกคนต่างรู้สึกดีใจที่ได้รู้ว่าเขาคือแฟนคลับตัวยง

 

ข้อความจาก Wolverine

(หากดูไม่ได้กดที่ลิงก์ Twitter)

 

Tom Holland ผู้รับบทเป็น Spider-Man บอกว่านักแสดงทุกคนได้ทราบข่าวของเด็กชายกันหมดแล้ว และพวกเขาต่างก็เป็นกำลังใจให้กับเด็กชายอยู่เสมอ ขอให้จงสู้ต่อไป

 

ข้อความจาก Spider-Man

(หากดูไม่ได้กดที่ลิงก์ Twitter)

 

ปัจจุบันครอบครัวได้ตั้งกองทุนรับบริจาคใน GoFundMe และหวังว่าจะสามารถรวบรวมเงินมากพอที่จะยื้อชีวิตของเด็กชายออกไปให้มากที่สุด

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply