ชาวเน็ตแห่สวด!! หนุ่มจับเต่าทะเลมาขี่-ยกกลับหัว ท่ามกลางเสียงเชียร์ของคนรอบข้าง…

บางครั้งคนเราก็ชอบที่จะเล่นสนุกกับชีวิตของคนอื่น โดยที่ไม่รู้เลยว่าจริงๆ แล้วเขาอยากจะเล่นด้วยหรือว่ารู้สึกยังไงกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเหตุการณ์นี้ก็เช่นเดียวกันเมื่อมีชายคนหนึ่งทำท่าอนาจารกับเต่า แถมยังยกมันขึ้นจนกลับเท้าชี้ฟ้าหน้าทิ่มดิน สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วทั้งโลกอินเทอร์เน็ต

 

https://instagram.com/p/Bm4e1ZijtLH/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_loading_state_control

 

เรื่องราวที่ว่านี้ได้โพสต์ลงบนโลกอินเทอร์เน็ตโดยผู้ใช้ Instagram ชื่อว่า nakawaproject ซึ่งภาพที่แสดงออกมาก็คือภาพของชายไม่ระบุชื่อคนหนึ่งกำลังรังแกเจ้าเต่าทะเลที่น่าสงสาร โดยที่มันไร้หนทางต่อสู้โดยสิ้นเชิง

จากการรายงานของสื่อ DailyMail ระบุว่าว่าเรื่องนี้น่าจะเกิดขึ้นบริเวณสักแห่งหนึ่งของท้องทะเลประเทศจีน โดยสิ่งที่ชายคนนี้ทำก็คือใช้เท้าเหยียบกระดองขี่เต่าทะเลด้วยความหฤหรรษ์ และนอกจากตัวของชายคนนี้จะสนุกแล้วก็ดูเหมือนว่าคนอื่นๆ ที่อยู่บนเรือลำนี้จะสนุกด้วยเช่นเดียวกัน หากดูจากเสียงเชียร์ที่ตะโกนออกมา

 

 

จากนั้นหลังจากที่ขี่เจ้าเต่าน้อยครูดไปกับท้องเรือจนสมใจแล้ว เขาก็สรรหาวิธีเล่นกับเจ้าเต่าตัวนี้ต่อด้วยการยกมันขึ้นมาอย่างกลับหัวกลับหาง ซึ่งในขณะนั้นเราจะเห็นได้ว่าเต่าตัวนี้พยายามจะดิ้นรนให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของชายคนนี้ให้ได้ แต่ถึงกระนั้นมันก็ไม่ได้ผลแต่อย่างใด…

 

 

เท่านั้นยังไม่พอดูเหมือนว่าชายคนนี้อยากจะพิสูจน์พละกำลังของตัวเอง เขาได้พยายามยกเต่าขึ้นมาโดยที่ไม่ได้เป็นห่วงเลยว่ามันจะเจ็บหรือว่ารู้สึกเช่นไรกับการกระทำเช่นนี้

 

 

ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าชายในภาพนี้เป็นใครหรือเป็นคนชนชาติใด แต่ว่าชาวเน็ตได้วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามันเป็นอะไรที่โหดร้าย และแสดงให้เห็นถึงความโหดเหี้ยมซะจริงๆ

 

เป็นอะไรที่น่ารังเกียจมากๆๆๆ เจ้าเต่าตัวนี้ช่างน่าสงสารเสียจริง

 

เป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาเลย

 

หาตัวเขา แล้วลองลากด้วยไปมาด้วยการดึงหูดูบ้าง จากนั้นก็ส่งหมอนี่ไปนอนในคุกซะ

 

ชายคนนี้เป็นอะไรที่น่าอัปยศอดสูยิ่งนัก

 

ที่มา: nextshark, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply