อารมณ์มันได้!! หนุ่มสุดซวยเจอแฟนสาว ‘ดูดหู’ หวังเล้าโลม สุดท้าย ‘แก้วหูทะลุ’ วิ่งหาหมอวุ่น…

เรียกได้ว่าเป็นปกติของธรรมชาติมนุษย์จริงๆ ที่ก่อนที่ ‘สบั๊มกั๊ม’ กัน ก็จะต้องมีการโหมโรงด้วยการเล้าโลมต่างๆ ก่อน ซึ่งของอย่างนี้ก็มีหลายวิธีทั้งกอดจูบลูบคลำต่างๆ

แต่ว่าถ้าหากรุนแรงเกินไปล่ะก็อาจจะไม่ใช่เรื่องดีแน่ เหมือนกับในกรณีนี้ที่ถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลกันเลย!!

 

 

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อไม่นานมานี้ คู่รักชายหญิงคู่หนึ่งได้รีบวิ่งเข้าไปที่แผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เนื่องมาจากความที่ฝ่ายชายเกิดรู้สึกปวดบริเวณหูอย่างรุนแรง

 

วิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

แต่ก็ด้วยความเขินอายในตอนนั้น จึงทำให้ทั้งคู่ไม่ยอมบอกความจริงกับหมอว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้ ทว่าในที่สุดจากการซักถามไปเรื่อยๆ หมอก็ได้รู้ความจริงว่าอาการปวดหูที่เกิดขึ้นนี้ มันมีขึ้นจากความที่ฝ่ายหญิงจูบหูของฝ่ายชายอย่างรุนแรง

 

 

ในเวลาต่อมาทางแพทย์ได้พบว่าการจูบหรือดูดอย่างดูดดื่มที่เกิดขึ้นนี้ มันได้สร้างความเสียหายแก่ ‘แก้วหู’ ของฝ่ายชายจนถึงขั้นฉีกขาด แต่ก็ไม่ได้มีรายงานว่าการรักษาชายคนนี้เป็นอย่างไรบ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้วอาการแก้วหูทะลุนี้จะสามารถหายได้ในเวลาไม่กี่สัปดาห์

 

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทางแพทย์ได้แนะนำว่าให้ช่วงนี้ฝ่ายหญิงงดการโหมโรงหนักๆ กับหูของผู้ชายก่อน เพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำเหมือนกับคราวนี้ และทางที่ดีอย่าจูบอย่างดูดดื่มแถวๆ หูจะเป็นการดีที่สุด

ทั้งนี้แก้วหูหรือเยื่อแก้วหู เป็นเพียงแค่เนื้อเยื่อแผ่นบางๆ ที่กั้นอยู่ระหว่างหูชั้นนอกและหูชั้นกลางเพียงเท่านั้นมันจึงบอบบางมาก

 

ที่มา: nextshark, shanghaiistview.inews


Tags:

Comments

Leave a Reply