สุนัขเก็บไม้เบสบอลพยายามแย่งไม้จากผู้เล่น ทำเอาคนทั้งสนามตกหลุมรัก

จริงๆ แล้ว สุนัขมีความสามารถที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับว่าพวกมันถูกฝึกมาอย่างไร และให้ทำอะไร สำหรับเจ้าหมา Lou Lou Gehrig มันทำงานเป็นสุนัขเก็บไม้เบสบอลให้ Greensboro Grasshoppers

Greensboro Grasshoppers เป็นทีมเบสบอลของ Minor League Baseball ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา แน่นอน Lou Lou รักงานนี้มาก

 

 

Lou Lou ถูกฝึกให้วิ่งเข้าไปในสนามเมื่อนักกีฬาวางไม้เบสบอลลง และคาบไม้นั้นออกจากสนามอย่างรวดเร็ว ดังนั้น เมื่อมันเห็น Jhonny Santos ผู้เล่นของ Grasshoppers ปล่อยไม้ลงกับพื้น เจ้าหมาจึงรีบทำหน้าที่ด้วยความตื่นเต้น

 

 

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ได้เกิดความผิดพลาดนิดหน่อย คือ ปกติแล้ว เมื่อผู้เล่นวางไม้ลงและวิ่งไปรับลูก เจ้าหมาจะวิ่งไปเก็บไม้ออกจากสนามทันที

อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ผู้เล่นตีไม่โดนหรือสไตรค์ ซึ่งเขาสามารถตีได้อีก 2 รอบ เกมถึงจะจบ แต่ระหว่างนั้น เขาได้เผลอวางไม้ลงแป๊บหนึ่ง ก่อนจะหยิบขึ้นมาถือไว้

 

และแล้ว เหตุการณ์มันก็เป็นแบบนี้แหละ

 

จากคลิปจะเห็นว่า Lou Lou วิ่งเข้าไปในสนามตั้งแต่เห็นผู้เล่นวางไม้แล้ว แต่เมื่อไปถึงไม้ดันอยู่มือของผู้เล่น มันเลยเกิดการสับสนนิดหน่อย และทำท่าเหมือนจะเดินออกจากสนาม

แต่เหมือนมันคิดขึ้นได้ว่าภารกิจยังไม่สำเร็จ มันเลยหันหลังกลับ แล้วพยายามจะแย่งไม้จากมือของผู้เล่น เพราะถือว่าเขาได้วางไม้ลงแล้ว

 

 

ในเหตุการณ์นั้น การที่ Lou Lou แย่งไม้จากผู้เล่น เป็นเพราะมันพยายามทำหน้าที่ตัวเอง แน่นอนว่าไม่มีใครบอกว่ามันผิดหรอก ถ้าจะโทษก็โทษ Santos แหละ ที่วางไม้ จริงมั้ย?

ที่แน่ๆ คือ ตอนนี้ Lou Lou กลายเป็นขวัญใจของคนทั้งสนาม รวมทั้งผู้ชมทางบ้านอย่างเรา

 

 

ที่มา thedodo l dogtime


Tags:

Comments

Leave a Reply