รู้สึกอิจฉา เห็นว่าร้านอาหารขายดี เลยโยน “ถุงอุจจาระ” ใส่หน้าร้านเกือบทุกวัน นานเป็นเดือน

จะเป็นอย่างไรหากว่าร้านอาหารของคุณขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีลูกค้าเข้ามากินอย่างไม่ขาดสาย แล้วจู่ๆ ก็มี “ถุงอุจจาระ” ปริศนา ลอยตกลงมาที่หน้าร้านอยู่แทบทุกวันนานเป็นเดือน?!

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นกับร้านอาหารแห่งหนึ่งในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เป็นร้านที่ร่วมกันเปิดโดย 2 พี่น้อง ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างสุดของตึกที่อยู่อาศัยสูง 19 ชั้น

ร้านของพวกเขาเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีผู้คนแวะเวียนเข้ามาใช้บริการอยู่เรื่อยๆ ซึ่งนั่นก็คงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผู้ประกอบการ แต่มันอาจไปสร้างความอิจฉาให้กับคนอื่นๆ ได้เหมือนกัน

 

ถุงอุจจาระปริศนา

 

อยู่มาวันหนึ่ง จู่ๆ หน้าร้านของเขาก็เต็มไปด้วยเศษซากอุจจาระจำนวนมาก ที่ดูแล้วน่าจะมีคนจงใจโยนลงมาจากด้านบน

ความเหม็นเกินคำบรรยายนี้กระทบต่อกิจการของ 2 พี่น้อง แถมบางครั้งมันยังไม่ได้ลอยตกลงมาที่พื้น แต่ดันไปตกลงบนหลังคารถที่จอดอยู่ซะแทน

เมื่อพวกเขาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ไม่อาจที่จะตามหาผู้ร้ายซึ่งน่าจะเป็นหนึ่งในผู้อยู่อาศัยของอาคารแห่งนี้ได้ ชายแซ่ Yin หนึ่งในเจ้าของกิจการ เขาจึงตัดสินใจหาทางจับผู้ร้ายด้วยตัวเอง

 

เจองี้แทบทุกวัน นานเป็นเดือน บอกเลยว่าเละเทะ

 

Yin ตื่นแต่เช้าเพื่อไปแอบดูว่าแท้จริงแล้วใครเป็นคนโยนถุงอุจจาระลงมา แล้วในวันที่ 24 สิงหาคม 2018 เขาก็สามารถจับมือปาขี้คนนี้ได้สำเร็จ

ในตอนนั้นเขาเห็นว่ามีชายคนหนึ่งอยู่บนดาดฟ้าพร้อมถุงไม่พึงประสงค์ Yin จึงรีบวิ่งขึ้นไปล็อกตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้สำเร็จ ก่อนที่จะเรียกน้องชายและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วย

 

 

ชายแซ่ Lu วัย 32 ปีผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ เขาได้ให้การกับตำรวจว่าที่ทำไปเพราะเห็นว่าร้านอาหารดังกล่าวขายดิบขายดีเหลือเกิน จนเกิดความอิจฉาและอยากทำลายชื่อเสียงของพวกเขาซะ

แรงจูงใจที่ว่านั้นเกิดจากการไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตของตัวเอง Lu เรียนจบมาแต่ก็ไม่สามารถหางานดีๆ ทำได้ ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็นช่างซ่อมบำรุงทั่วไป

จากการก่อเหตุมากกว่า 20 ครั้ง ชายคนนี้จึงต้องถูกควบคุมตัว กักขังเอาไว้นาน 15 วัน (ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าเขาต้องเสียค่าปรับเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่)

 

ที่มา: shanghai , icswb


Tags:

Comments

Leave a Reply