คุณพ่อถึงกับหลั่งน้ำตา เมื่อลูกชายซื้อรถที่ตนใฝ่ฝันอยากได้มาตลอด มอบให้เป็นของขวัญ!!

การทดแทนบุญคุณพ่อแม่ถือเป็นเรื่องที่ลูกๆ หลายคนให้ความสำคัญ…เช่นเดียวกันกับลูกชายคนนี้ที่ ‘ซื้อรถในฝัน’ มอบเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อของตัวเอง

 

เรื่องมีอยู่ว่าคุณพ่อ Bob Madsen วัย 62 ปี ใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากจะเป็นเจ้าของรถรุ่นคลาสสิกอย่าง Chevrolet Chevelle

 

 

และในที่สุดความฝันของคุณพ่อก็กลายเป็นความจริงเมื่อลูกชาย Jason Madsen วัย 33 ปี ได้ทำการซื้อรถคันดังกล่าวมาเซอร์ไพรส์ทำเอาคุณพ่อถึงกับน้ำตาซึม

Josh พี่ชายของ Jason เล่าว่า “พ่อใฝ่ฝันอยากจะได้รถ Chevelle มาโดยตลอด และ Jason เองก็รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี และเขาเองก็ต้องการที่จะตอบแทนพระคุณของพ่อให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้”

“พ่อมักจะทำงานหนักอยู่เสมอ เพื่อให้พวกเรามีการศึกษาและชีวิตที่ดี และเมื่อเราได้อยู่ในสถานะที่สามารถหาเงินเลี้ยงตัวเอง และมีเงินเหลือแล้วก็เลยเริ่มที่จะมองหารถคันนั้นเพื่อตอบแทนคุณพ่อ”

 

ทุกคนในครอบครัวต่างก็ร่วมมือกันวางแผนเซอร์ไพรส์คุณพ่อ

 

“เราต้องการที่จะทำให้คุณพ่อตกใจ โดยบอกว่าจะชวนกันไปตกปลาเพื่อเป็นการฉลองวันเกิดของเขา แต่พอกลับมาถึงที่บ้านก็ต้องตกใจเพราะมีรถ Chevrolet Chevelle มาจอดอยู่ที่หน้าบ้านพร้อมกับผูกโบว์เป็นของขวัญ”

“ทั้งพ่อและ Jason ต่างก็ประทับใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฝ่ายหนึ่งก็ดีใจที่ความฝันของตัวเองกลายเป็นความจริง รวมไปถึงความกตัญญูของลูก ฝ่าย Jason เองก็ดีใจที่ได้ตอบแทนบุญคุณของคุณพ่อ” Josh เล่า

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

เชื่อเลยว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่ จริงๆ แล้วก็อาจจะไม่ได้ต้องการของขวัญอะไรแบบนี้หรอก เช่นเดียวกันกับคุณพ่อ Bob ที่ร้องไห้ดีใจก็เป็นเพราะลูกตั้งใจทำเพื่อเขามากกว่า

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply