Mia Aflalo นางแบบตัวน้อยดาวรุ่งพุ่งแรง ที่ได้รับยกย่องว่าเป็นเด็ก 5 ขวบที่ผมสวยที่สุด

นางแบบหรือนายแบบ เป็นอาชีพที่ใช้รูปร่าง หน้าตาและสไตล์ในการนำเสนอผลงานทางด้านแฟชั่นและศิลปะให้สาธารณชนได้รับรู้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วอาชีพนี้เราจะเห็นแต่คนที่มีร่างกายและรูปร่างที่ผอมเฟิร์ม

แต่ก็ไม่จำเป็นว่านางแบบต้องมีหุ่นที่สูงยาวเข่าดีตลอด เพราะเด็กสาวตัวน้อยคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ก็สามารถกลายเป็นนางแบบดาวรุ่งได้เพราะเธอมีผมที่ยาวและงดงามเหนือใคร

 

 

พบกับ Mia Aflalo สาวน้อยผมสวยวัย 5 ขวบที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ ด้วยยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมที่มากกว่า 50,000 คนแล้วในปัจจุบัน

Mia เป็นเด็กสาวจากเมือง Tel Aviv เมืองใหญ่อันดับสองของประเทศอิสราเอลและบวกกับจุดเด่นที่ความยาวและความสวยงามของผม ทำให้มีคนมองเห็นแววในตัวเธอและจับเธอมาเป็นนางแบบ

ด้วยสไตล์ ทรงผม ตาสีเขียวสดใสสวยงาม รวมถึงนิสัยที่ร่าเริงของเธอ ทำให้เธอได้รับขนานนามว่าเป็นนางแบบดาวรุ่งพุ่งแรง จนขนาดที่นิตยสารแฟชั่นอย่าง Vogue ยังนำรูปของเธอขึ้นบนเว็บไซต์ของพวกเขาเลยทีเดียว

 

 

และถึงเธอจะเป็นเด็ก หลายคนอาจจะคิดว่าการร่วมการกับน้องหนูคนนี้คงจะลำบากเหมือนจับปูใส่กระด้ง แต่ตามที่ Sagi Dahari สไตล์ลิสต์ชื่อดังที่เคยร่วมงานกับเธอได้กล่าวว่า Mia เป็นเด็กที่สามารถทำงานด้วยง่าย เธอจะไม่บ่น ไม่ติไม่เถียงใดๆ สิ่งที่เธอจะทำก็มีเพียงรอคอยที่จะได้แจกรอยยิ้มสุดสดใสให้แก่ทุกๆ คน

หลังจากที่ร่วมงานกับเธอ Dahari ก็รู้สึกปลื้มเธอขนาดหนักถึงขั้นที่เรียกเธอว่า “เจ้าหญิง Mia” เลยล่ะ

 

 

แน่นอนว่าการเป็นนางแบบของหนูน้อยคนนี้ แฟนคลับต่างชื่อชอบแล้วเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมกันรัวๆ อย่างเช่น “ช่างเป็นเด็กที่สวยอะไรขนาดนี้”“ฉันเกลียดตัวเองขึ้นไปอีกเมื่อเห็นเด็กวัย 5 ขวบคนนี้มีผมบนหัวมากกว่าผมทั้งตัวของฉันอีก”

แต่ก็ไม่ใช่ชาวเน็ตทั้งหมดที่รู้สึกเห็นด้วยกับการที่ให้ Mia มาเป็นนางแบบ โดยชาวเน็ตบางคนก็แสดงความคิดเห็นว่า “คุณจะทำยังไงถ้าพวกรักเด็ก คิดไม่ดีกับรูปของลูกคุณ? คุณควรที่จะหยุดเผยตัวตนของเธอให้โลกรู้แล้วเริ่มที่จะปกป้องเธอนะ”

 

.

.

.

.

 

ที่มา Daily Mailmiaaflalo


Tags:

Comments

Leave a Reply