บริษัทเปิดให้บริการ ซ่องตุ๊กตายางแห่งแรกในอเมริกาเหนือ ทางออกสำหรับชายกำหนัด!!

เราต่างรู้กันดีว่าในโลกที่เปิดกว้าง เริ่มมีการนำตุ๊กตายางมาใช้เป็นทางเลือกสำหรับทดแทนผู้หญิงจริงๆ ในอุตสหกรรมทางเพศ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลุ่มประเทศยุโรปและเอเชียบางส่วน

ล่าสุดนี้ ก็เริ่มมีกระแสการมาของตุ๊กตายางในโซนอเมริกาเหนือบ้างแล้ว เมื่อบริษัท Aura Dolls ผู้ผลิตตุ๊กตายางได้หันมาให้บริการในรูปแบบซ่อง ลักษณะของธุรกิจการให้ยืมเช่าไปทำอะไรก็ได้ภายในพื้นที่

 

 

โดยทางบริษัทหวังว่าจะทำการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงภายในตัวอาคารเล็กๆ ในเมืองโทรอนโต รัฐออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา กำหนดเปิดให้บริการ 8 กันยายน 2018

สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เพียงแค่เลือกแพคเกจจำนวนชั่วโมง จ่ายเงินตามอัตราค่าบริการ และสามารถจะเล่นจ้ำจี้กับตุ๊กตาตัวไหนก็ได้ตามที่เลือก

 

 

เว็บไซต์ของทางบริษัทเปิดเผยข้อมูลเอาไว้ว่า พวกเขาจะเป็นซ่องตุ๊กตายางแห่งแรกในอเมริกาเหนือ พร้อมกับตุ๊กตายางที่สวยและไฮเทคที่สุด…

พร้อมกับเปิดรายละเอียดของตุ๊กตาแต่ละตัวที่เปิดให้เช่า มีชื่อและอธิบายลักษณะรูปร่างเอาไว้เสร็จสรรพ อัตราค่าบริการก็มีตั้งแต่ 80 ดอลลาร์สหรัฐฯ (2,600 บาท) ต่อ 30 นาที ไปจนถึง 960 ดอลลาร์สหรัฐฯ (31,400 บาท) ต่อ 4 ชั่วโมง

 

 

แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาว่าเป็นการลดทอนคุณค่าของผู้หญิง ทางด้าน Claire Lee หัวหน้าฝ่ายการตลาดของบริษัทได้กล่าวว่า จุดเริ่มต้นไอเดียนั้นได้มาจากหลังไปเยี่ยมชมที่ประเทศญี่ปุ่นมา

แต่ในท้ายที่สุดแล้วก็เป็นเพียงแค่ตุ๊กตายางเท่านั้น เขามองว่ามันเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะปรนเปรอความรู้สึกของผู้ชายได้ แทนที่จะไปลงกับคนจริงๆ

 

 

ในเรื่องของความสะอาดนั้น ทางบริษัทให้การรับรองว่าถูกหลักสุขอนามัย แต่ก็ยังแนะนำให้ปกป้องตัวเองอีกชั้นหนึ่งเพื่อป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และจะขยายความต้องการของลูกค้าด้วยการเพิ่มตุ๊กตายางชายเข้ามาด้วย…

 

ที่มา: dailymail, citynews


Tags:

Comments

Leave a Reply