คุณลุงชิลจัด สวมวิญญาณพ่อครัว นั่งต้ม ‘บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป’ กลางทางด่วน รถชน-รถติดเต็ม!!

เราอาจจะเคยเห็นสิ่งแปลกๆ มากมายเกิดขึ้นบนท้องถนนที่ใช้สัญจร ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ที่โดนรถชนตายหรือคนตีกัน แต่ว่าเหตุการณ์ของคุณลุงคนนี้รับรองได้ว่าคุณอาจจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แล้วจะทำให้คุณประหลาดใจแน่ๆ ว่าอย่างนี้ก็มีด้วยเหรอ…

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้น ณ ทางด่วนแห่งหนึ่งใกล้ๆ กับมณฑลกวางตุ้ง ในเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (23 ส.ค.) เมื่อมีวิดีโอเผยให้เห็นว่ามีคุณลุงคนหนึ่งนั่ง ‘ทำอาหาร’ อยู่บริเวณกลางเลนของทางด่วนแห่งนั้น

 

วิดีโอลุงทำอาหารบนทางด่วน ไปดูชัดๆ ว่าเขาทำอะไรกินกันนะ

 

ในวิดีโอจะเห็นว่าลุงคนนี้แทบจะยกครัวมาตั้งไว้กลางทางด่วน เพราะว่ามีทั้งเตาทั้งกระทะ ที่มาพร้อมกับถังแก๊สถังเบ้อเร่อ และแน่นอนว่าการมาทำกับข้าวบนทางด่วนแบบนี้ ย่อมได้รับความสนใจจากใครที่ผ่านไปผ่านมาที่อาจสงสัยว่าทำอะไร

จนในที่สุดก็มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแล้วทำให้รถติดขนาดหนัก ซึ่งทั้งหมดมาจากครัวเคลื่อนที่นี่เอง!!

 

ต้มบะหมี่เฉยเลย เอ้า!!

 

ในเวลาเพียงอึดในเดียวหลังจากนั้น คุณลุงคนนี้ก็ต้องเก็บสัมมะโนครัวเข้าไปไว้ในรถ เพราะถูกตำรวจจับ ซึ่งคุณลุงคนนี้ให้การกับเจ้าหน้าที่ถึงเหตุผลว่าเหตุที่ทำให้เขาลงไปตั้งเตาต้ม ‘บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป’ เพราะว่าในตอนนั้นรู้สึกอารมณ์ไม่ดี!!

อย่างไรก็ตามไม่รู้ว่าคุณลุงคนนี้โดนข้อหาอะไรบ้างจากเหตุการณ์นี้ แต่ก็น่าจะเป็นอุทาหรณ์ได้ดีจริงๆ ว่าถ้าใครอารมณ์ไม่ดีอย่าไปทำอย่างนี้ เพราะชาวบ้านเขาเดือดร้อน แถมไม่พออาจโดนจับแล้วถูกสังคมประณามอีกด้วย (เพื่อนๆ คงไม่ทำตามกันนะ 5555)

 

ที่มา: shanghaiist 


Tags:

Comments

Leave a Reply