ชาวโซเชียลถึงกับงง จู่ๆ Lady Gaga ก็โพสต์รูปเกือบโป๊โชว์เรือนร่างลงใน IG รัวๆ

ถ้าพูดถึงหนึ่งในศิลปินตัวแม่แห่งยุค เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง Lady Gaga หรือชื่อเต็มๆ ว่า Stefani Joanne Angelina Germanotta เจ้าของเพลงดัง Bad Romance, Poker Face และอีกมากมาย เรียกได้ว่าออกเพลงมากี่เพลงก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ

ส่วนหนึ่งที่ Lady Gaga กลายเป็นที่รู้จักของทั้งคนไทยและต่างชาติก็คงไม่พ้นกับสไตล์แต่งตัวของเธอ ที่มีความสุดโต่ง โดดเด่น และฉีกเทรนด์แฟชั่นไปเป็นอย่างมาก จนบางคนก็หาว่าเธอนั้นสติหลุดไปเลย

 

.

 

และอย่างที่เราบอกไปว่า Lady Gaga เป็นคนที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว เธอคิดอะไรอยู่เราไม่สามารถรู้ได้เลย และในวันนี้จู่ๆ ไม่รู้ว่าคึกหรือตั้งใจจะบอกใบ้อะไรสักอย่าง เธอได้โพสต์รูปเกือบเปลือยของเธอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยไม่มีแคปชั่นอธิบายรูปนี้แต่อย่างใด

ในแคปชั่นจะมีก็เพียงที่เธอกล่าวถึง Eli Russell Linnetz ช่างภาพคนโปรดของ Kim Kardashian และ Kanye West คู่สามีภรรยาศิลปินเซเลบชื่อดัง

 

https://www.instagram.com/p/BnB73UWn3X_/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_loading_state_control

.

 

ภาพเกือบเปลือยที่เธอเพิ่งโพสต์ลงในอินสตาแกรม เผยให้เห็นเรือนร่างผอมบางและผิวขาวๆ พร้อมกับรอยสักเต็มตัว

เมื่อเธอโพสต์รูปภาพเซตนี้ลงในโซเชียลก็มีแฟนๆ หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันมากมาย

บางคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ใจฉันรับนี่ไม่ไหวว่ะ” หรือจะมีอีกคนที่กล่าวว่า “โทรเรียกตำรวจเถอะ”

แต่แฟนๆ บางคนก็คอมเมนต์ชื่นชมเธอว่า “สวยงามมากๆ” หรือ “ฉันอยากที่จะสวยให้ได้เท่าคุณจัง อย่างน้อยขอแค่ครึ่งของคุณก็ยังดี”

 

https://www.instagram.com/p/BnB8MYhHAhG/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_loading_state_control

 

เราก็ไม่รู้ว่าเซตนี้ทาง Lady Gaga จะสื่อถึงอะไร แต่ไม่ว่าเธอจะโพสต์รูปอะไรก็ตาม แฟนๆ ย่อมที่จะดีใจที่ได้เห็นภาพใหม่ๆ ของเธออย่างแน่นอน

 

ที่มา The Sun, Daily Mail, Metro, Lady Gaga

Comments

Leave a Reply