ลูกถึงกับอายม้วน…เมื่อคุณพ่อสุดเกรียนแต่งคอสเพลย์มายืนรับส่งไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน

สิ่งที่เรียกว่าครอบครัวนั้น ยิ่งสนิทเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะคุณพ่อ คุณแม่และคุณลูกจะสามารถพูดคุยหรือแชร์ปัญหาของตัวเองให้แก่กันละกันฟังได้ทุกเรื่อง และก็จะสามารถหาช่วยหาทางแก้ปัญหาดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

เช่นกันกับ Dale Price คุณพ่อคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันในวันนี้ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในคุณพ่อที่มีความสนิทสนมกับลูกชายของตัวเองเป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่จะคอย “เกรียน” ใส่ลูกชายโดยการโบกมือบ๊ายบายตลอดเวลาที่ลูกของเขาขึ้นรถบัสของโรงเรียน

ฝ่าย Rain Price ลูกชาย ก็รู้สึกอายเวลาที่พ่อโบกมือให้เพื่อนๆ เห็นเป็นอย่างมาก เลยมาขอร้อง Rochelle แม่ของเขาให้ช่วยห้ามไม่ให้พ่อทำแบบนั้นอีก แต่ทายสิว่าพ่อแคร์รึเปล่า?

 

 

ใช่แล้วคุณพ่อของเราจึงตั้งเป้าหมายจะเกรียนใส่ลูกหนักกว่าเดิม โดยการสวมชุดที่ไม่ซ้ำกันมาโบกมือบ๊ายบายในทุกๆ วันที่ Rain ไปโรงเรียนติดต่อกันนานถึง 170 วัน

และด้วยความน่ารักและความสร้างสรรค์ของคุณพ่อ เขาก็กลายเป็นกระแสในโลกอินเทอร์เน็ตจนถึงขนานนามว่า “คุณพ่อโบกมือ ณ ป้ายรสบัส” 

หลายคนคงคิดว่าเขาต้องเสียเงินไปกับค่าเสื้อผ้าอย่างมากแน่ๆ แต่ Dale เผยว่าในปีนั้นเขาเสียเงินไปแค่ประมาณ 1,600 บาท เท่านั้นเอง เพราะเพื่อนๆ ของเขารวมถึงเพื่อนบ้านก็นำเสื้อผ้ามาให้เขายืมใส่กันมากมาย เอาล่ะชุดที่เขาแต่งจะเป็นอย่างไรบ้าง เราไปรับชมกันดีกว่าครับ

 

เริ่มมาก็เป็น The Hulk เลย (มี Easter Egg อยู่ข้างหลังด้วย)

.

.

 

แอเรียล!!

 

เมอริดาก็มา

 

เลโกลัสมาเองจ้า

.

 

The Kiss from Death

 

Batgirl เซ็กซี่เชียว

.

.

 

เพชรฆาตนักล่าหัว

 

นี่ลงทุนแหกคุกออกมารับลูกเลยนะ

.

.

.

.

.

 

มากันเป็นครอบครัวเลยคราวนี้

 

Superdad

.

.

 

คุณพ่อน่ารักมากๆ เลย <3

 

ที่มา BoredpandaWave At The Bus


by

Tags:

Comments

Leave a Reply