‘Dan Bilzerian’ เพลย์บอยแห่งโลก IG เข้ารับสัญชาติอาร์เมเนีย พร้อมเป็นทหารแล้ว!!

หากว่าใครที่ชอบท่องอยู่ในโลกของ Instagram ก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับอีตา Dan Bilzerian ชายผู้มีชีวิตดี๊ดีที่ชอบโพสต์เรื่องเกี่ยวกับ ผู้หญิง รถหรู และอาวุธปืน ซึ่งไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าชีวิตสุดจะเพลย์บอยของเขาได้มีผู้ติดตามชมในทุกๆ วันมากเกือบ 24 ล้านคน

และในตอนนี้เขาได้ทำเรื่องใหม่ที่ไม่มีใครคาดคิดเอาไว้จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกอินเทอร์เน็ต ด้วยการสมัครเข้ารับสัญชาติอาร์เมเนีย แถมยังบอกจะเข้าร่วมเป็นทหารให้กับประเทศนี้อีกด้วย!!

 

 

‘King of Instagram’ คือชื่อที่เขาใช้เรียกตัวเขาเองสำหรับนาย Dan ที่ในสัปดาห์ที่ผ่านมาทำเรื่องขอสัญชาติอาร์เมเนียและได้รับการยอมรับเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งเหตุผลของเขาในการทำแบบนี้ยังไม่มีที่เปิดเผยออกมาแน่ชัดว่าเพราะเหตุใด แต่ที่รู้ๆ คือในตอนนี้เขาได้เป็นประชาชนคนอาร์เมเนียแล้ว และนอกจากตัวเขาเองก็ยังมี Adam Bilzerian ผู้เป็นน้องชาย ก็ร่วมขอสัญชาติอาร์เมเนียด้วยเช่นกัน

 

 

“Dan กับ Adam เพิ่งจะเข้าร่วมในพิธีสาบานตนในการรับสัญชาติอาร์เมนเนียเมื่อเร็วๆ นี้” Mnatsakan Bichakhchyan หัวหน้าแผนกหนังสือเดินทางและวีซ่าของตำรวจอาร์เมเนียกล่าว

และนอกจากการได้รับสัญชาติแล้ว ก็ยังมีรายงานจากสื่อต่างประเทศด้วยว่าทั้งคู่ได้สมัครเข้าเป็นทหาร เพราะด้วยกฎหมายของประเทศอาร์เมเนียที่ระบุว่า ‘ชายทุกคนต้องเข้ารับการเป็นทหาร’ นั่นเอง

 

ฉลองได้สัญชาติด้วยการ…

https://www.instagram.com/p/BnByQC5AMst/?hl=th&taken-by=danbilzerian

 

อย่างไรก็ตามถ้าหากทั้งสองศรีพี่น้องพยายามหลบเลี่ยงในการรับใช้ชาติล่ะก็ อาจจะโดนค่าปรับเป็นเงินประมาณ 5,700 ปอนด์ (ประมาณ 240,000 บาท) ด้วย

แต่ที่ทำเอาใครหลายคนฮากันลั่นก็คือการเฉลิมฉลองของเขาในการเป็นชาวอาร์เมเนียวันแรก เพราะเขาไม่ได้ทำบุญปล่อยนกปล่อยปลาเหมือนกันทั่วๆ ไป ทว่าสิ่งที่เขาทำคือการยิง ‘RPG‘ อาวุธหนักในการเริ่มต้นชีวิตใหม่นี้ ซึ่งถ้าดูๆ ไปแล้วการเป็นทหารก็เหมาะกับเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

 

ที่มา: ladbible, theblast


Tags:

Comments

Leave a Reply