‘The Rock’ ส่งวิดีโอแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจแฟนคลับหนุ่มที่เพิ่งสูญเสียครอบครัว

Dwayne Johnson หรือที่เรารู้จักกันในนาม The Rock จากเรื่องราวก่อนๆ ของเขา ก็ทำให้ทราบกันดีว่าเขาเป็นคนตลกเฮฮา เข้ากับคนอื่นง่าย เป็นมิตร ใจดีและยังชอบช่วยเหลือผู้อื่นอีกด้วย

ถ้ามีอะไรที่เขาพอจะทำเพื่อแฟนคลับได้ เขาแทบจะยอมทำทุกวิถีทาง และคราวนี้ก็เช่นกัน เขาได้ส่งข้อความไปแสดงความเสียใจกับ Angelo Pizarro หนุ่มคนที่เพิ่งจะเสีย Aileen Pizarro คุณแม่วัย 42 และ Aryana น้องสาววัย 12 ขวบไปด้วยอุบัติเหตุทางท้องถนน

 

 

วันที่ 26 สิงหาคม 2018 มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @mikkeltweets ได้โพสต์รูปภาพพร้อมกับแคปชั่นว่า “คุณแม่แสนสวยของผมผู้ที่จากไปแล้ว เธอรัก The Rock มากๆๆๆ ผมอยากให้เขาช่วยส่งวิดีโอที่กล่าวถึงชื่อเธอเพื่อใช้สำหรับงานศพของแม่

อยากให้พวกคุณช่วยรีทวีตโพสต์นี้เพื่อให้เขาเห็นหน่อย ขอบคุณครับ!”

หลังจากที่เขาโพสต์นี้ลงในทวิตเตอร์ ชาวเน็ตหลายคนก็ได้ช่วยกันแชร์ ช่วยกันรีทวีตกันอย่างมากมาย ในที่สุดความปรารถนาของชายหนุ่มก็เป็นผลสำเร็จ เมื่อ The Rock ได้เห็นโพสต์นี้และได้ทำการส่งวิดีโอมาแสดงความเสียใจแก่เขา

 

 

ในวิดีโอความยาวหนึ่งนาทีกับอีกสี่วินาที The Rock ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับเรื่องราวความสูญเสียที่ครอบครัวของ Angelo ต้องพบเจอและได้กล่าวมอบกำลังใจให้ Angelo ได้ลุกขึ้นสู้ต่อไป

และเมื่อ The Rock ได้ตอบมาจริงแบบนี้ ก็มีชาวเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์กันมากมาย

 

นี่คือเหตุผลว่าทำไม The Rock ถึงควรที่จะเป็นประธานาธิบดี เขาเป็นชายใจใหญ่ที่จริงใจต่อทุกคน

https://twitter.com/_Eurisko_/status/1034004029498646529

 

ฉันขอแสดงความดีใจกับคุณด้วยนะที่ได้วิดีโอนี้มาและก็ขอภาวนาให้ตัวคุณและครอบครัวของคุณด้วย

https://twitter.com/AmberHolley10/status/1033918449557352448

 

ที่มา Ladbible, Angelo Pizarro

Comments

Leave a Reply